Trong lòng bàn tay có “vân đường” này tốt hay xấu? Sau này bạn sẽ thành công hay thất bại?

( PHUNUTODAY ) - Nếu có đoạn chỉ tay này sau này cuộc sống của bạn sẽ như thế nào? Đường công danh nở rộ hay là khó khăn?

Hầu hết những đường chỉ tay đều đại diện cho những phương diện của vận mệnh khác nhau lần lượt là đường sinh mệnh, đường trí tuệ, đường tình cảm. Nhưng có một số người đường trí tuệ và đường tình cảm gộp vào làm một gọi là đường đoạn trường. Đây là tướng bàn tay vô cùng đặc biệt. Đường này rất ít thấy 1/100 người mới có. Chính vì rất hy hữu nên những người này cũng có số mệnh đặc biệt hơn người khác.

Sở hữu bàn tay có đường đoạn trường này thì vận mệnh của người đó sẽ ra sao

Hầu hết những đường chỉ tay đều đại diện cho những phương diện của vận mệnh khác nhau lần lượt là đường sinh mệnh, đường trí tuệ, đường tình cảm. Nhưng có một số người đường trí tuệ và đường tình cảm gộp vào làm một gọi là đường đoạn trường. Đây là tướng bàn tay vô cùng đặc biệt. Đường này rất ít thấy 1/100 người mới có. Chính vì rất hy hữu nên những người này cũng có số mệnh đặc biệt hơn người khác.

van-tay phunutoday

 

Ưu điểm của người có đường đoạn trường

Đường tình cảm và đường trí tuệ trùng nhau cho thấy rằng người này coi trọng tình cảm và sống lý trí. Hầu hết những người này đối với cuộc sống đều đặc biệt nghiêm túc và độc lập. Sống tách biệt, tình cảm phân mình, quyết đoán, làm việc tốt không cầu hồi báo nên vô cùng được bạn bè tín nhiệm. Tự tin, dũng cảm dễ đạt được thành công cầm chắc trong tay vận may nên tài lộc vượng. Nếu như đồng thời có đường cát tường, đường thái dương, đường tiền bạc thì đường đoạn trường sẽ trợ giúp rất lớn cho vận phúc lộc.

Hôn nhân của những người có đường đoạn trường

Người này thích trắng đen rõ ràng, đối với người yêu của họ, tuyệt đối sẽ khiến người yêu họ cả đời hạnh phúc. Nếu như không yêu thì họ có thể cực đoan đến mức hận người đó. Tính cách “ghét ác như thù” khiến họ thấy những thứ không thuận mắt chắc chắn sẽ không bỏ qua. Trong hôn nhân hay chuyện tình cảm tính cách này của họ khiến dễ mất lòng đối phương. Theo đuổi hoàn mỹ, chung thủy nên nếu như đánh mất sự tín nhiệm của họ chắc chắn bạn sẽ không có cơ hội lần 2.

Khuyết điểm của đường đoạn trường

Có được điềm báo này nhưng cũng đồng nghĩa với đó là nó tạo cho người này có tính cách quá cố chấp, làm việc gì cũng nhất định không chịu thua, quá thẳng thắn và độc lập khiến họ dù biết là sai vẫn cố chấp sai đến cùng. Bạn cần nhớ rằng việc gì cũng nên khéo léo thuận theo tự nhiên chứ không quá miễn cưỡng để gặp phiền toái. Tính cách dễ kích động khiến nhiều khi gặp rắc rối không đáng có nhưng nhờ vào bản lĩnh của họ mà tiền đồ của họ vẫn vô cùng phát triển.

van-tay1 phunutoday

 

Sự nghiệp của những người có đường vân đoạn trường

Người có đường vân này có tinh thần trách nhiệm cao, bất kỳ gặp chuyện gì cũng thích tự mình xử lý, tuyệt không dễ dàng khiến người khác nhúng tay vào chuyện của họ. Đối với sự nghiệp họ là người cần mẫn, hiệu suất công việc cao, đặc biệt là nam giới thì tinh thần kỉ luật của họ càng cao, họ rất chú trọng tiền tài, không sợ khó khăn thử thách, có tài năng lãnh đạo, kiểu đàn ông này thường có được địa vị vững chắc trong công tác.

Làm thế nào để phán đoán lòng dạ con người thông qua khoảng cách giữa ba đường chỉ tay?

Trong thuật xem tướng tay, khoảng cách giữa ba đường chỉ tay cũng thể hiện một số vấn đề.

Khoảng cách giữa đường tình cảm và đường trí tuệ rất gần, cho thấy người này bụng dạ hẹp hòi, tính tình nóng nảy, hay cáu gắt, có thể mắc bệnh trong người. Khoảng cách giữa đường trí tuệ và đường sinh mệnh rất gần, cho thấy người này có tư tưởng không thông thoáng, dễ bế tắc, làm việc không thận trọng, hành động thiếu suy nghĩ.

Trong đa số trường hợp thì đường tình cảm đều tách rời, còn đường trí tuệ và đường sinh mệnh thì cùng chung điểm xuất phát, nhưng cũng có một số trường hợp ngoại lệ. Đường trí tuệ và đường sinh mệnh cùng chung điểm xuất phát thì đến đoạn giữa của ngón trỏ và ngón giữa sẽ tách ra, nếu hai đường này càng tách ra muộn hơn thì thời gian được cha mẹ chăm sóc càng lâu, và càng được dựa dẫm vào cha mẹ lâu hơn, người này tính tình yếu đuối, rất quyến luyến cha hoặc quyến luyến mẹ.

Ngoài ra còn có một số khả năng dưới đây:

Trên lòng bàn tay có quá nhiều vân phụ, cho thấy người này có suy nghĩ phức tạp, hay nghĩ ngợi lung tung, phải chịu nhiều áp lực, thậm chí có thể mắc bệnh tâm thần.

Đường tình cảm có hình sợi xích, cho thấy người này tính tình thay đổi thất tường, thích quan tâm đến những chuyện mà người khác cho là vô nghĩa, và qua đó thường thể hiện rõ cảm nhận riêng tư, dễ hình thành tính bi quan tiêu cực.

Đoạn cuối của đường trí tuệ có mấy đường song song, cho thấy người này làm việc gì cũng hay lo xa, thậm chí còn có thiên hướng "lo bò trắng răng".

Độ cong của đường trí tuệ tương đối lớn, khi chạy đến gần đường sinh mệnh thì hướng xuống dưới, cho thấy người này không có khả năng chịu áp lực, hay quan tâm đến những chuyện không đâu. Đồng thời, người này rất hay ảo tưởng về tình yêu, do vậy có thể trở thành nhà thơ hoặc nhà viết tiểu thuyết.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn