Vào cửa hàng mua trái cây cùng bạn trai nhưng cô gái lại táo tợn làm hành động này khiến mọi người bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Trong khi bạn trai đang chọn hoa quả thì cô gái đã lẻn vào bên trong cửa hàng rồi làm hành động khó ngờ.

Những tình huống dàn cảnh để trộm cắp tài sản ở các cửa hàng đã không ít lần được dân mạng chia sẻ khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, một cặp đôi nam nữ lại táo tợn dàn cảnh để trộm túi tiền của chủ cửa hàng trái cây gây xôn xao dư luận.

Clip: Cặp đôi dàn cảnh trộm cắp tài sản.

Được biết, sự việc xảy ra vào tối ngày 31/7, tại một cửa hàng tạp hóa ở huyện Thanh Chương, Nghệ An. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Hoa (SN 1968, trú tại xã Võ Liệt, huyện Thanh Chương).

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, đang đèo nhau trên chiếc xe máy thì một đôi nam nữ đã dừng xe lại ở một cửa hàng bán trái cây ngay lề đường. Sau khi vào cửa hàng, hai người này đã lựa chọn một số loại hoa quả.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Trong lúc nam thanh niên cân hoa quả và tính tiền thì cô gái đã lẻn vào bên trong tìm khu vực cất túi tiền của người chủ bán hàng. Sau khi lấy được túi tiền, cô gái nhanh tay rồi giấu về phía sau lưng rồi cùng chàng trai nhanh chóng lên xe phóng đi. 

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều tỏ ra bức xúc với hành động của cặp đôi.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã trích xuất camera và tìm ra danh tính đôi nam nữ trên. Qua xác minh, công an xác định cặp đôi trộm cắp chiếc ví là Nguyễn Văn Hoàng (SN 1993) trú xã Thanh Đồng, huyện Thanh Chương và Hoàng Thị Yến (SN 2003) trú xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn