Á hậu hoàn vũ 2008 chọn 2 chữ “Gia Đình”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dương Trương Thiên Lý được xem là người đẹp có cuộc sống viên mãn trong giới showbiz với cuộc hôn nhân 4 năm êm ấm và 2 cậu quý tử thông minh...

Dương Trương Thiên Lý được xem là người đẹp có cuộc sống viên mãn trong giới showbiz với cuộc hôn nhân 4 năm êm ấm và 2 cậu quý tử thông minh, khỏe mạnh. Bí quyết nuôi dưỡng hạnh phúc của Á hậu “mê con” là luôn đảm bảo cho con có được nguồn dinh dưỡng phù hợp trong 1000 ngày đầu đời. 

Luôn “vì nhau”

Đăng quang Á hậu Hoàn Vũ khi mới 19 tuổi nhưng thay vì tranh thủ thời xuân sắc để tạo dựng tên tuổi, Dương Trương Thiên Lý bất ngờ kết hôn ở tuổi 22, sinh con đầu lòng tuổi 23 và ở tuổi 26 đã là bà mẹ hai con. Đến nay, khi hai bé Quốc Anh và Anh Quốc đã bước qua giai đoạn 1000 ngày đầu đời quan trọng, cô mới chịu tái xuất trong vai trò giám đốc quốc gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 tại Việt Nam. 

Mô tả ảnh.

Tất cả “vì con”

Từng du học ở Mỹ, rồi đi công tác nhiều ở châu Âu, người mẹ này hiểu rất rõ về tầm quan trọng 1.000 ngày đầu đời của con. Do đó, dù làm mẹ khi còn rất trẻ nhưng cô đã tận dụng giá trị từng ngày của giai đoạn 1000 ngày đầu đời để tạo dựng cho con một nền tảng sức khỏe và trí tuệ tốt. 

Mô tả ảnh.

Khi mang thai, Lý ăn uống theo nguyên tắc “nghĩ cho cả 2” chứ không “ăn cho cả 2” như nhiều mẹ bầu thường làm. Nghĩa là chú trọng bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho thai nhi như axit folic, DHA, can-xi, vitamin D và các chất xơ tốt hỗ trợ tiêu hóa. 

Lý nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu. Khi bé đến tuổi ăn giặm, cô ưu tiên chọn các thực phẩm hỗ trợ tiêu hóa và hệ miễn dịch cho bé. Bí quyết mà Lý dùng để tạo cho các con thói quen ăn uống tốt chính là trang trí món ăn thật bắt mắt. Khi thì ông mặt trời tỏa nắng với món trứng chiên, ngôi nhà màu cam từ cà-rốt luộc, cây cổ thụ từ xúp-lơ xanh… Đặc biệt là các con được ăn chung với gia đình, được tự do khám phá món ăn bằng tay, bằng mũi chứ không chỉ bằng miệng. Nhờ đó, mỗi bữa ăn là cuộc vui khám phá mùi vị màu sắc giúp các con ăn uống ngon miệng và mẹ con càng mê nhau hơn.

Để tối ưu sự phát triển của con, cô lựa chọn thực phẩm bổ sung từ châu Âu. Đó là sữa Dumex Gold+ của tập đoàn dinh dưỡng số 1 châu Âu, Danone Nutricia. Sản phẩm bổ sung đầy đủ các dưỡng chất quan trọng cho hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa, hỗn hợp chất xơ scGOS:IcFOS 9:1, DHA hàm lượng cao cho trí não và đảm bảo 100% như cầu can-xi và vitamin D mà bé cần mỗi ngày. 

Mô tả ảnh.

Á hậu chia sẻ: “Tôi rất tự tin vì đã chăm sóc tốt nhất cho con trong 1.000 ngày đầu đời. Đó là nền tảng sức khỏe và trí tuệ vững chắc để các con dễ dàng đạt được ước mơ trong tương lai. Tôi gọi đó là bí quyết 1.000 ngày đầu đời nuôi dưỡng ước mơ con”.

Mẹ hãy truy cập www.nuoiduonguocmobe.com để:

•    Tìm thêm thông tin về dinh dưỡng phù hợp cho bé trong 1000 ngày đầu đời.

•    Có cơ hội nhận được 1 lon Dumex Mama Gold+ 400g từ website, bắt đầu từ 15/9 - 30/09/2015, áp dụng cho 1.000 bà mẹ đang mang thai đăng ký sớm nhất.

•    Tham dự cuộc thi kể chuyện bằng hình ảnh “Một ngày ước mơ” để nhận những phần quà siêu hấp dẫn từ 28/9/2015 

DUMEX – Một thương hiệu của Danone Nutricia, Pháp - Tập đoàn dinh dưỡng số 1 Châu Âu 

•    Hiện diện tại hơn 140 quốc gia trên toàn cầu 

•    Sở hữu 3 trung tâm nghiên cứu đạt chuẩn quốc tế và hơn 1400 chuyên gia khoa học 

•    30 năm kinh nghiệm nghiên cứu về sữa Mẹ 

•    20 năm kinh nghiệm nghiên cứu chuyên sâu về lợi ích của scGOS:IcFOS

Mô tả ảnh.

Link tham khảo thêm tại đây:

1000 ngày đầu đời – cột mốc quan trọng nuôi dưỡng ước mơ bé
Dinh dưỡng 1000 ngày đầu đời thay đổi cuộc đời con

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn