6 điểm ở phụ nữ đàn ông nào cũng mê từ cái nhìn đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Bạn có sở hữu những đặc điểm quyến rũ này?

Giọng nói ấm áp, quyến rũ

Những chuyên gia tâm lý từ Đại học Albany (Mỹ) đã đưa ra nhận định giọng nói ấm áp, quyến rũ là một trong những điểm có thể thu hút đàn ông ngay từ lần đầu gặp mặt. Vì từ giọng nói, đàn ông luôn cảm nhận được được sự tươi trẻ và sức hấp dẫn ở phụ nữ.

Và phần lớn đàn ông thường thích nghe những lời ngọt ngào, nhẹ nhàng từ phụ nữ. Vì vậy, nếu muốn gây sự chú ý với đàn ông, đừng quên “vũ khí” là lời nói của mình, cứ nhẹ nhàng và tinh tế nhất, đàn ông thế nào cũng không kiềm lòng được.

Tuổi tác không là gì, quan trọng là khí chất

Tuổi tác luôn có thể khiến phụ nữ tự ti nhưng thật ra đàn ông chẳng mấy khi quan trọng điều này. Vì rõ ràng phụ nữ lớn tuổi hơn vẫn khiến đàn ông say mê. Tuổi tác không là gì, quan trọng là khí chất và thần thái.

photo1514344901902-1514344901902

Phụ nữ độc lập

Đa phần đàn ông đều bị hút bởi phụ nữ dịu dàng nữ tính. Dù vậy, phụ nữ cá tính lại có nét quyến rũ riêng biệt. Một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ luôn đặc biệt trong mắt đàn ông. Họ khiến đàn ông thấy tò mò, hào hứng, muốn chinh phục và chiếm hữu.

Kiểu phụ nữ này như “chống đối” hoàn toàn trước mong muốn được làm chỗ dựa của đàn ông. Vì họ không thích phụ thuộc vào ai, càng có suy nghĩ nghiêm túc khi yêu đương. Sự độc lập trong tính cách, dứt khoát kiên định khi làm gì đó khiến đàn ông vừa ấn tượng vừa ngưỡng mộ.

Phụ nữ lạc quan

Đàn ông không ai muốn sống cả đời với người phụ nữ hay buồn phiền và âu lo. Đàn ông càng mạnh mẽ sẽ càng cần nguồn năng lượng tích cực khi mỏi mệt. Và họ muốn một người bạn đời cho họ tiếng cười, tiếp thêm cho họ sức mạnh trong cuộc sống. Đó là lý do phụ nữ lạc quan luôn thu hút đàn ông. Khi chọn người phụ nữ tích cực, đàn ông sẽ thấy thoải mái hơn khi tự cô ấy đã có thể điều chỉnh thái độ và sống một cách lạc quan.

Phụ nữ thông minh

2e445f79a43f4d61142e

Phụ nữ và đàn ông, ai cũng thích một bạn đời thông minh. Vì một người thông minh luôn đầy hấp dẫn với sự hài hước, nhanh nhạy để khiến cả hai luôn trong cảm giác thoải mái, bình yên khi bên nhau. Phụ nữ thông minh luôn có sức hút khó cưỡng với đàn ông.

Đàn ông khi chọn vợ sẽ chọn một người biết điều, thông minh vừa đủ để có thể chăm lo cho gia đình, đồng hành cùng họ trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Đường cong cơ thể thắt lưng

Đường cong Marylin trên cơ thể phụ nữ được xem là tiêu chuẩn của cái đẹp khiến đàn ông luôn say đắm. Thường thì góc giữa lưng và mông khoảng 45,5 độ thì đã tạo được một đường cong thu hút nhất.

Và theo nghiên cứu khoa học thì với độ cong này, phụ nữ sẽ ít bị đau lưng khi mang thai.

Nhưng hơn hết, phụ nữ hãy hiểu điều đàn ông để tâm đến phụ nữ nhất không phải chỉ có ngoại hình. Đàn ông còn bị thu hút bởi nét đẹp đến từ khối óc, tâm hồn, sự tự tin đầy cá tính của phụ nữ. Do đó, hãy chăm chút mình một cách toàn diện từ ngoài vào trong và cố gắng phát huy những điểm mạnh của mình. Có thế thì đàn ông nào cũng không thể lơ là bạn được!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT