Á hậu Huyền My diện đồ cực đơn giản mà vẫn thời thượng và sành điệu thế này đây!

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Huyền My diện đồ đơn giản, không kết hợp nhiều phụ kiện sang trọng song vẫn đẹp hút hồn bởi sự tinh tế và vẻ đẹp rạng rỡ, thanh tú.

huyenmy1

Sự xuất hiện mới đây của Á hậu Huyền My đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả với trang phục giản dị, khá kín đáo và thanh lịch. Người đẹp mix chân váy mini họa tiết caro với áo sơmi trắng cổ áo. Phụ kiện đôi boots liền thân đế vuông và clutch cầm tay cùng tone đen khiến tổng thể set đồ trở nên cực sành điệu và thời thượng.

huyenmy2

Điểm nhấn của cả set đồ là kính bút chì thời trang, giúp làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng, kiêu kỳ, tươi trẻ của Á hậu.

huyenmy3

Huyền My rạng rỡ, vui vẻ selfie với đội nhảy flashmode. Được biết, Huyền My đang tham dự chương trình đồng hành “Trường tôi là số 1” thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam.

huyenmy4

Á hậu sinh năm 1995 tận tình hướng dẫn các nữ sinh cách thể hiện vẻ đẹp hình thể cũng như thần thái qua khuôn mặt, nụ cười; cách đi đứng, biểu diễn trên sân khấu cũng như trước ống kính.

huyenmy5

Trong suốt chương trình, Huyền My liên tục nở nụ cười rạng rỡ. Nói về bí quyết làm đẹp của mình, Á hậu cho biết mỗi ngày đều dành thời gian đến phòng tập gym để đạt được số đo 3 vòng đúng chuẩn đồng thời hạn chế lượng đường trong khẩu phần ăn hằng ngày để có vóc dáng thon thả, khỏe khoắn.

huyenmy7

 Thời gian gần đây, Huyền My dành phần lớn thời gian để luyện tập, chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 được tổ chức vào tháng 10 tới đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link