Gợi ý những mẫu đầm công sở mùa thu thanh lịch, quyến rũ 'ăn gian tuổi' cho quý cô U40

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu váy không quá quyến rũ nhưng tôn được vẻ đẹp mặn mà của quý cô công sở tuổi trung niên.

Những quý cô công sở tầm tuổi U40 vẫn khá sành điệu thời trang khi biết lựa chọn cho mình những mẫu váy đầm đẹp mùa thu. Hiện nay, những mẫu đầm công sở thiết kế trẻ trung thanh lịch lên ngôi mang đến nhiều sự lựa chọn cho phái đẹp.

vay-cong-so (3)

Màu sắc của những chiếc đầm trong xu hướng thời trang đầm tuổi 40 này thường nên chọn những tông màu tối ví dụ như: đỏ nhung, xanh két, huyết dụ, nâu tây, hoặc xanh tím than…

vay-cong-so (2)

Đối với độ tuổi U40 bạn nên lựa chọn dáng váy thiết kế đơn giản, nữ tính và thanh lịch để phù hợp với môi trường công sở sang trọng.

vay-cong-so (4)

Các chất liệu sang trọng với họa tiết thích hợp hoàn toàn vẫn mang lại một vẻ đẹp quý phái cho các mẫu đầm tuổi trung niên.

vay-cong-so (8)

 

vay-cong-so (12)

Những chiếc đầm liền không chỉ đem lại sự thoải mái, tiện lợi lại còn rất thanh lịch và nhã nhặn mà còn giúp quý cô công sở "ăn gian tuổi" hiệu quả.

vay-cong-so (11)

 

vay-cong-so (7)

Những chiếc váy đầm gam màu đơn sắc thì điểm nhấn hướng đến lại là thiết kế, vì thế dù đơn giản nhưng không đơn điệu như bạn nghĩ. Nó vẫn có sự thu hút đặc biệt.

vay-cong-so (6)

Đầm ôm body đơn sắc có rất nhiều loại, từ cách điệu cổ cho đến cánh tay, vạt váy … Mỗi thiết kế lại đem đến sự khác biệt, sẵn sàng làm hài lòng bất cứ ai.

vay-cong-so (10)

Những mẫu đầm công sở trẻ trung, thời thượng này mang đến vẻ quyến rũ bất ngờ cho người mặc.

vay-cong-so (9)

Là một trong những item hot, những kiểu váy liền dáng dài thanh lịch, cổ điển vẫn khẳng định được sức sống bền bỉ qua mọi mùa thời trang. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link