Á hậu Huyền My khoe ảnh mặc váy cưới, xác nhận chuẩn bị lên xe hoa

( PHUNUTODAY ) - Bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc váy cưới, Huyền My khiến cộng đồng mạng xôn xao khi lên tiếng xác nhận đi lấy chồng.

Mới đây tối 23/8, Á hậu Huyền My khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh diện váy cưới lộng lẫy trên của instagram cá nhân. Đăng tải những hình ảnh xinh đẹp trong chiếc váy cưới, Huyền My viết: "Tôi đi lấy chồng đây, bye các bác".

Theo sau những hình ảnh nàng dâu lộng lẫy, người đẹp còn đăng tải đoạn clip có ca sĩ trình diễn giống như trong một buổi tiệc cưới, kèm theo một bức ảnh với chú thích "cảm thấy hồi hộp", lại càng khiến cho khán giả thêm chắc chắc về việc cô "theo chồng bỏ cuộc chơi".

Empty
Á hậu Huyền My đăng ảnh mặc váy cưới, nói đi lấy chồng khiến fans xôn xao.

Á hậu Huyền My đăng ảnh mặc váy cưới, nói đi lấy chồng khiến fans xôn xao.

Trước những hình ảnh gây hoang mang dư luận này, liên hệ với Huyền My, cô cho biết đó chỉ là những hình ảnh hậu trường của một show thời trang mà cô đảm nhận vai trò vedette.

Empty
Empty
Huyền My cho biết đó chỉ là những hình ảnh hậu trường của một show thời trang mà cô đảm nhận vai trò vedette.

Huyền My cho biết đó chỉ là những hình ảnh hậu trường của một show thời trang mà cô đảm nhận vai trò vedette.

Trước đó vào tháng 10/2017, Huyền My và thiếu gia Bảo Hưng vướng nghi án hẹn hò trong thời gian người đẹp đang tham gia Miss Grand International 2017.

Theo đó, bạn trai tin đồn bay tới Phú Quốc để cổ vũ Huyền My trong đêm chung kết. Đồng thời, việc cả hai bị phát hiện trò truyện thân thiết càng khẳng định thông tin trên là sự thật.

Tuy nhiên sau đó một thời gian, người hâm mộ phát hiện cả hai không còn theo dõi nhau trên Instagram. Việc bỗng dưng hủy theo dõi làm dấy lên nghi ngờ Huyền My và Bảo Hưng "đường ai nấy đi". Không những thế, ở một số diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz, thông tin Á hậu Huyền My chia tay bạn trai cũng được chia sẻ rầm rộ. Dù chưa rõ nguyên nhân khiến cả hai "tan đàn xẻ nghé" nhưng nhiều người nhận định hành động bỏ theo dõi mạng xã hội, không còn quan tâm tới đối phương phần nào minh chứng cho chuyện tan vỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link