Sau tuyên bố về chung nhà, Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm xuất hiện tình tứ bên nhau

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại một buổi lễ trao giải mới đây, "Ông hoàng nhạc Việt" đã có những hàng động vô cùng đáng yêu với "người trong mộng" Mỹ Tâm.

Mới đây tối 22/8, Đàm Vĩnh Hưng và Hoa hậu Tiểu Vy nhận được trách nhiệm quan trọng khi cùng nhau lên trao giải ở hạng mục "Nữ ca sĩ phong cách nhất". Xuất hiện trên sân khấu, "Ông hoàng nhạc Việt" gây chú ý với màn giới thiệt vô cùng đáng yêu: "Xin phép quý vị cho tôi được dùng những từ cá nhân nhất để được xướng tên người này. Quý vị có không cho phép, tôi cũng mặc kệ, tôi cũng sẽ nói. Vâng, không ai khác, người trong mộng của tôi, Mỹ Tâm".

Ngay sau khi nữ ca sĩ Mỹ Tâm tiến lên sân khấu với chiếc đầm đỏ trơn màu tuyệt đẹp và cực thần thái, Đàm Vĩnh Hưng liền kéo nữ ca sĩ đứng kế mình. Theo đó, anh tiếp lời: "Tôi sẽ chưa cho Tâm nói gì đâu. Tôi là người thường xuyên tìm nhiều lí do và nhiều cái cớ để ở kế bên cô ấy càng nhiều càng tốt cho nên lúc này, theo anh qua đây". Trước hành động đáng yêu của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm, sân khấu chỉ còn lại Hoa hậu Tiểu Vy trong sự ngơ ngác.

Empty
Empty
Empty

"Ông hoàng nhạc Việt" chăm sóc cho người trong mộng đầy cẩn thận.

Trước hành động quá dễ thương của Đàm Vĩnh Hưng, cư dân mạng như "phát cuồng". Họ liên tục chia sẻ đoạn clip thú vị nói trên và không quên bình luận nhẹ rằng: "'Vợ chồng người ta dắt nhau trao giải".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ loạt ảnh sánh bước bên Mỹ Tâm. Theo đó, cả hai cùng nhau selfie vô cùng thân thiết, cùng nhau xuất hiện trong phòng tắm, phòng ngủ và kể cả ở sân bay.

Cụ thể, đăng tải hình ảnh bên Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với nội dung: "Khủng khiếp các thánh săn! Sao lại có thể me (canh - PV) chúng tôi từ trong nhà ra ngoài phố vậy? À không! Paparazzi xuất thân từ Hội fans cuồng... Bà bé ơi! Coi nà! Mình phải cẩn trọng hơn bx (bà xã - PV) ạ!".

Empty
Empty

Theo đó, đây là những hình ảnh do một người hâm mộ tạo ra. Người này đã canh chuẩn xác từng khoảnh khắc của hai thần tượng để tạo nên hình ảnh dễ gây hiểu lầm trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link