Mạnh Quân "5s online" lần đầu khoe con gái 2 tuổi vô cùng đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Với vẻ đáng yêu xinh xắn, "công chúa nhỏ" nhà Mạnh Quân được nhận xét là thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố, trong tương lai chắc chắn sẽ trở thành mỹ nhân.

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên trẻ Mạnh Quân vừa thích thú chia sẻ hình ảnh chụp cùng cô con gái 2 tuổi siêu đáng yêu. Nam diễn viên không quên để lại dòng chú thích đầy hài hước: "Chả là em nó vừa mới tậu được con xế mới các bác ạ".

Empty
Tên thân mật được gọi ở nhà của con gái nam diễn viên là bé Pi.

Tên thân mật được gọi ở nhà của con gái nam diễn viên là bé Pi.

Hình ảnh hai bố con Mạnh Quân ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Với mái tóc xoăn, buộc 2 bên và sở hữu nụ cười thiên thần, bé Pi được nhận xét là thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ bố.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Mạnh Quân bên vợ và con gái.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Mạnh Quân bên vợ và con gái.

Mạnh Quân được cộng đồng mạng biết đến qua vai diễn sếp khó tính "Quyết đại ca" trong bộ phim dành cho giới trẻ 5S Online, hay cậu bạn công tử, đẹp trai ở Nhật ký Vàng Anh phần 1. Nhờ sở hữu ngoại hình đẹp trai, tính cách vô cùng duyên dáng, nam diễn viên trẻ trở thành hình mẫu của nhiều cô gái. Vào thời điểm đỉnh đang phát triển trong sự nghiệp, Mạnh Quân xác nhận lên xe hoa vào đầu tháng 1/2017. Quyết "đại ca" tiết lộ vợ sắp cưới tên Kim Lê, 22 tuổi, đang kinh doanh online.

3.3

Thời gian ấy, chia sẻ về vợ, nam diễn viên cho biết: "Cô ấy không tham gia showbiz, không xuất hiện nhiều trên các mặt báo, cũng không nổi tiếng trên mạng. Bên nhau nhiều năm nhưng cô ấy rất kín tiếng trong chuyện tình cảm". Được biết cả hai đã có 4 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link