Á hậu Huyền My than trời "không mở nổi mắt" vì đeo lens liên tục để chạy show

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp mếu máo ghi trên trang cá nhân: "Sau 1 ngày làm việc thì con bé đã lăn đùng ra cảm, mắt đến giờ vẫn không mở ra nổi vì đeo lens quá lâu".

Những ngày giáp Tết, các ngôi sao trong Vbiz tất bật chạy show Bắc Nam sau quãng thời gian dài phải đóng băng vì dịch bệnh. Á hậu Nguyễn Trần Huyền My là một trong những gương mặt đắt show. Cô nàng giờ đây đã lấn sân sang nghề MC và đầu quân cho cả Đài truyền hình Việt Nam. Mới đây, đảm nhận vai trò MC tại một sự kiện ở Thành phố Hồ Chí Minh, Huyền My thả dáng đẹp mơ màng.

Empty

Nhan sắc của nàng á hậu khiến bất cứ ai cũng phải "đứng hình" vài giây.

Empty

Hình ảnh chụp từ phía hậu trường sân khấu cũng không dìm nổi nhan sắc mê mẩn của chân dài gốc Hà Thành.

Tuy nhiên đằng sau vẻ xinh đẹp này mấy ai biết rằng, cô nàng đã rơi vào "khủng hoảng" chỉ vì đeo lens suốt cả ngày trời. Người đẹp mếu máo ghi trên trang cá nhân: "Sau 1 ngày làm việc thì con bé đã lăn đùng ra cảm, mắt đến giờ vẫn không mở ra nổi vì đeo lens quá lâu".

Empty

Cô nàng skincare mà không thể mở nổi một bên mắt.

Lens mắt là món đồ làm đẹp thông dụng của nhiều chị em phụ nữ, giúp mở to tròng mắt, giúp đôi mắt hút ánh sáng, có chiều sâu và đồng thời hỗ trợ lớp make up.

Empty

Huyền My vốn dĩ đã sở hữu những đường nét hài hoà, thanh tú, tuy nhiên, khi diện đồ sự kiện cô cũng phải đeo lens để gương mặt cho điểm nhấn hơn.

Empty

Trước đó, đã từng có lần người đẹp than vãn nhẹ trên story về việc mong ngóng tan làm để được tháo lens mắt vì rất mỏi.

Thực tế, lens còn hỗ trợ cho cả những người bị cận thị. Dẫu khi đeo vào mắt rất mượt và mềm nhưng nó vẫn khiến mắt phải điều tiết rất nhiều tuyến nước mắt. Người đeo phải thường xuyên tra nước nhỏ mắt chuyên dụng dành cho lens nếu không sẽ bị khô. Người có bệnh về mắt khi dùng lens sẽ nhanh mỏi và nhức mắt hơn người bình thường. Do đó, nếu bạn bị cận hãy lưu ý thời gian đeo lens từ 6-8 giờ đồng hồ tối đa. Trường hợp kết thúc việc sớm hơn, hãy rửa tay thật sạch, vệ sinh dụng cụ lens. Một tips nhỏ dành cho các bạn là hãy make up xong xuôi rồi mới thực hiện đeo lens.

Đeo lens sau cùng sẽ hạn chế được việc phấn mắt rơi rớt vào mắt gây cộm và chảy nước mắt. Với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm khi đeo lens, dụng cụ đeo lens sẽ là gợi ý hay hơn đeo bằng tay không.

Ngày lễ Tết, lens cũng là món phụ kiện hỗ trợ làm đẹp cho chị em. Trang điểm đôi mắt thêm đẹp cuốn hút sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt đối với người đối diện hơn bao giờ hết. Nếu không có nhiều thời gian bạn nên đeo kính áp tròng. Trong dịp tết nguyên đán này, chọn màu lens phù hợp sẽ giúp bạn nổi bần bật.

Lens màu xanh dương luôn tạo cho bạn gai sự khác biệt và nổi bật, một phong cách thật sự Tây. Với màu xanh này, ánh nhìn của bạn sẽ thật trong veo và có chút gì đó thăm thẳm và còn vô cùng cuốn hút. Có một điểm cần lưu ý là, lens màu xanh dương khá kén người dùng. Nó chỉ phù hợp với những bạn có làn da trắng. Bên cạnh đó, khi dùng lens bạn cũng nên chú ý phối hợp tóc đẹp, trang điểm sao cho phù hợp.

Mùa lễ tết không thể thiếu những buổi đi chơi, tiệc tùng vì vậy nên lens màu xám. Đây là màu mắt phổ biến của các cô gái, khi kết hợp cùng cách trang điểm phương Tây bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp khác lạ, cuốn hút hơn bao giờ hết. Đặc biệt, màu xám phù hợp với nhiều màu da nên hãy cứ tự tin diện cho mình cặp lens màu ấn tượng này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link