Á hậu Jessica Huỳnh diện bikini gợi cảm 'đốt mắt' người nhìn

( PHUNUTODAY ) - Jessica Huỳnh diện bikini khoe đường cong bốc lửa, đốt mọi ánh nhìn, chứng tỏ ngôi vị Á hậu Phu nhân Việt Nam Thế giới là thuyết phục.

 Nổi bật với nhan sắc xinh đẹp cùng body lý tưởng, Jessica Huỳnh đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế giới đầy thuyết phục. Không chỉ gây ấn tượng với khả năng catwalk, trình độ học vấn, Jessica Huỳnh ghi điểm với body săn chắc và khỏe mạnh.

anh-jessica-tran-phunutoday.vn4

 

Jessica Huỳnh sở hữu số đo bất cứ người phụ nữ nào cũng ao ước 88 – 60 – 89. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn vóc sáng, tân Á hậu cho hay: “Để làn da khỏe đẹp, Jessica uống nhiều nước, đặc biệt là thói quen uống một ly nước đầy vào buổi sáng mỗi khi thức dậy. Jessica thường ăn trái cây nhẹ trước khi ăn khẩu phần ăn chính.

Bên cạnh đó Jessica ăn nhiều rau, soup và hải sản hơn là ăn thịt”. Jessica làm văn phòng nhiều phải ngồi làm việc lâu nên cô tranh thủ ngồi tập những động tác cơ bản ngay tại nơi làm việc, hai ngày mỗi tuần Jessica được sự hướng dẫn tập thể lực và múa cột với các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Quan trọng hơn hết, để lúc nào mình cũng tươi trẻ, có thần thái tốt, Jessica cố gắng giữ cho tâm mình bình an, suy nghĩ tích cực, tìm đến âm nhạc để thư giãn.

anh-jessica-tran-phunutoday.vn1

 

Đăng quang Á hậu, Jessica Huỳnh nhanh chóng xuất hiện trên trang bìa báo chí ở Canada. Hội đủ nhan sắc, học thức và danh xưng cao quý, Jessica Huỳnh được lựa chọn như một hình mẫu lý tưởng trong xã hội hiện đại ngày nay. Sau đăng quang, Jessica cho biết cuộc sống của mình có đôi chút thay đổi. Cô được mọi người quan tâm nhiều hơn, đặt nhiều kỳ vọng hơn trong gia đình và xã hội.

anh-jessica-tran-phunutoday.vn3

 

Thừa nhận, không ai hoàn hảo cả, Jessica luôn hướng mình đến ba tiêu chí phải đạt được đó là: nhân cách, trí tuệ và sắc đẹp để xứng đáng với danh xưng cao quý của mình. Cùng ông xã sang Canada sinh sống, Jessica khá bận rộn với công việc ngay cả khi quyết định thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế giới cũng rất khó khăn bởi lịch trình dày đặc.

anh-jessica-tran-phunutoday.vn

 

“Từ lúc qua Canada đến nay, Jessica về thăm gia đình ở Việt Nam một lần. Jessica có ba mẹ, anh kế ở Việt Nam còn anh hai thì sống ở Mỹ. Đây là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Jessica dù khoảng cách giữa mọi người trong gia đình khá xa nhau. Năm nào không về Việt Nam được thì ba mẹ qua Canada thăm Jessica. Sau khi đăng quang Á hậu lần này, Jessica sẽ lên kế hoạch về Việt Nam nhiều hơn chút để được tham gia những hoạt động xã hội tại Việt Nam kết hợp thăm gia đình của mình. Với một người phụ nữ đã có gia đình, hạnh phúc hay không nhìn vào đôi mắt, nét mặt của họ là có thể hiểu được. Người đàn ông bên cạnh họ rất quan trọng tạo nên sự tươi trẻ, rạng ngời cho người vợ của mình. Mỗi khi có ai hỏi Jessica sao trẻ trung vậy, Jessica thường trả lời rằng Jessica may mắn có một người chồng hết mực yêu thương, chăm sóc. Càng được yêu, càng được tôn trọng thì Jessica càng cố gắng hoàn thiện mình để trở thành người vợ hoàn hảo trong gia đình, có một sự nghiệp vực chắc ngoài xã hội”, Jessica chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT