Hoa hậu Thu Thảo cũng hàng loạt mỹ nhân bị 'bóc mẽ; dùng quần độn mông quá đà

( PHUNUTODAY ) - Thu Thảo có gương mặt đẹp nhưng lại có số đo không mấy hấp dẫn, khi diện váy ôm sát cô cũng nhờ cậy đến đồ độn để đẹp hơn gấp bội.

hoa-hau-thu-thai 1

Hoa hậu Đặng Thu Thảo được yêu mến bởi khuôn mặt khả ái những số đô 3 vòng của người đẹp lại không mấy hấp dẫn. Chính vì vậy, khi diện váy ôm sát cô cũng nhờ cậy đến đồ độn để đẹp hơn gấp bội.

hoa-hau-thu-thai 4

Từ dáng vóc mảnh mai của Hoa hậu Thu Thảo bỗng lộ ra một đường cong "mẩy" đến khó tin. Chỉ cần nhìn qua độ ghồ ghề thì ai cũng biết rằng nàng Hoa hậu đã viện đến sự trợ giúp của quần độn mông.

hoa-hau-thu-thai 2

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc hà cũng cần đến sự trợ giúp đắc lực của quần độn để có vóc dáng gợi cảm khi đi sự kiện

hoa-hau-thu-thai 5

Vốn sở hữu vòng 3 không hề "thua chị kém em", nhưng Angela Phương Trinh vẫn thường xuyên nhờ vả đến quần độn mông để dáng vóc cô trông "ảo" hơn. Những lần bị bóc mẽ sử dụng quần độn mông của Angela Phương Trinh cũng khiến người khác phải phì cười vì độ phi lý, chẳng hạn như mặc quần độn mông để tập... yoga.

hoa-hau-thu-thai 6

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng với số đo 3 vòng hoàn hảo nhưng cô vẫn "nghiện" sử dụng quần độn mông để tạo đường cong triệt để.

hoa-hau-thu-thai 7

Vốn gắn liền với hình ảnh gợi cảm trong những mẫu đồ bó sát, Thủy Tiên cũng không nằm ngoài sở thích "thêm mắm, thêm muối" để tôn dáng mỗi khi xuất hiện.

hoa-hau-thu-thai 8

Không chỉ gây ấn tượng với vòng 1 “khủng”, bà mẹ hai con còn được mệnh danh là “cô Kim siêu vòng ba phiên bản Việt”. Thậm chí, nhiều fan còn cho rằng, vòng ba gợi cảm của hot girl Sài thành không có “đối thủ” trong làng giải trí. Với lợi thế đường cong nóng bỏng, Elly Trần thường xuyên chọn những bộ đầm ôm bó sát, chít eo nhỏ. Tuy nhiên, không ít lần người đẹp sinh năm 1987 vướng nghi án sử dụng “phụ tùng” quần độn để tăng thêm sự quyến rũ cho vòng ba vốn đã rất tròn đầy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link