Maya đeo khẩu trang kín mít sau khi công khai sửa mặt

( PHUNUTODAY ) - Cô không vội vàng trở lại với công việc bởi gương mặt vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sau ca phẫu thuật thẩm mỹ.

may-a 1

Mới đây, ca sĩ Maya bị bắt gặp xuống phố với khẩu trang kín mít.

may-a 2

Theo đó, nhân dịp nghỉ ngơi để vết thẩm mỹ được lành hoàn toàn Maya đã đưa các con của mình đi chơi.

may-a 7

 Maya khiến không ít khán giả bất ngờ khi công khai việc sang Hàn Quốc sửa mặt và nâng ngực vào cuối tháng 5 vừa qua. 

may-a 3

Nữ ca sĩ đã chi ra khoảng 600 triệu đồng để nâng cơ mắt, phẫu thuật mỡ bọng mắt, lấy quầng thâm và xử lý vết nhăn ở rãnh mũi, má. Sau đợt dao kéo, cô trở về Hà Nội nghỉ ngơi, đồng thời chờ đợi cho gương mặt hồi phục hoàn toàn.

may-a 4

Theo một người bạn thân, Maya đã can thiệp nâng cơ mắt, phẫu thuật mỡ bọng mắt để mất quầng thâm, xử lý vết nhăn rãnh mũi và má, phẫu thuật nâng ngực để "vòng một" không còn bị chảy xệ sau khi sinh em bé.

may-a 5

Ngoài việc can thiệp để khuôn mặt trở nên hoàn hảo, Maya còn thực hiện phẫu thuật nâng ngực để vòng một không còn bị chảy xệ sau khi sinh em bé.

may-a 6

Maya cũng cho biết cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ là để loại bỏ tất cả những khuyết điểm trên gương mặt mình: "Ai cũng bảo sao xinh thế rồi còn đi làm thẩm mỹ làm gì? Mình cũng chẳng dám tự nhận là xinh đẹp nhưng nhìn cũng được, nói chung là ưa nhìn. Tuy nhiên là những khuyết điểm trên gương mặt mình thì chỉ có mình và bác sĩ là nhận ra thui, nếu được mình vẫn mong được hoàn thiện hơn nữa chứ đúng không? Ai chẳng có khuyết điểm và chẳng phải ai cũng đều muốn được khắc phục đúng không" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn