Lần lộ diện hiếm hoi của Trang Khiếu bên ông xã ngoại quốc và con cưng sau khi bí mật lâm bồn

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên Trang Khiếu xuất hiện hiện bên chồng nước ngoài và con trai sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng” khiến fans không khỏi xuýt xoa.

Trang Khiếu là một người mẫu nổi tiếng được nhiều người biết đến khi đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên. Cô là một ngôi sao giấu chuyện đời tư khá kín đáo.

Mới đây, một người bạn thân thiết đã chia sẻ hình ảnh cả gia đình Trang Khiếu khi tham dự một sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong bức ảnh, Trang Khiếu rạng rỡ bên bạn trai Tây và con trai đầu lòng. Có thể nói, đây là lần đầu tiên cả gia đình của Trang Khiếu chính thức lộ diện cùng nhau sau khi người đẹp bí mật sinh con. Trước khoảnh khắc đáng yêu này, vô số fan đã gửi lời chúc mừng tới nữ người mẫu và xuýt xoa trước vẻ hạnh phúc của gia đình nhỏ. 

Gia đình Trang Khiếu lần đầu lộ diện sau khi bí mật sinh con.

Gia đình Trang Khiếu lần đầu lộ diện sau khi bí mật sinh con.

Trước đó người mẫu Trang Khiếu bất ngờ khoe con trai vào tháng 2/2/2018.

Trang Khiếu và con trai.

Trang Khiếu và con trai.

Không lâu sau đó, cô cũng khoe chồng Tây vô cùng điển trai khiến bao người ngưỡng mộ. Từ đó đến nay, Trang Khiếu thoải mái khoe hình ảnh của con trai trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, nữ người mẫu mới cho chồng “lên sóng”.

Trang Khiếu và ông xã ngoại quốc.

Trang Khiếu và ông xã ngoại quốc.

Được biết Trang Khiếu và chồng Tây đã gắn bó bên nhau một thời gian và có rất nhiều điểm chung khi cùng đam mê nghệ thuật, chụp hình, quay phim. Từ khi Trang Khiếu mang thai và sinh con, chồng Tây luôn ở bên chăm sóc, động viên tinh thần cô. Không những thế, mẹ chồng của Trang Khiếu cũng rất yêu thương cháu. Trang Khiếu tiết lộ mẹ chồng Tây thường mua đồ chơi cho cháu nội.

con-va-chong-trang-khieu-ngoisaovn-4-ngoisao.vn-w593-h654
Hình ảnh con trai được người đẹp chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh con trai được người đẹp chia sẻ trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn