Á hậu Thảo Nhi Lê khiến dân tình ngỡ ngàng với màn đối đáp ca dao tục ngữ "10 câu sai cả 10"

( PHUNUTODAY ) - Màn đối đáp ca dao tục ngữ "đi vào lòng đất" của Á hậu Thảo Nhi Lê khiến dân tình cười như được mùa.

Ít giờ trước, trên kênh TikTok của MC Thanh Thanh Huyền đã đăng tải đoạn clip trò chuyện thân thiết bên Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Thảo Nhi Lê. Nữ MC đã chơi trò đối đáp ca dao tục ngữ với Thảo Nhi Lê. Cô đọc một câu bất kì và bỏ lửng những từ cuối để nàng Á hậu điền vào nhưng cái kết thật sự quá đắng lòng.

Ngay khi vào câu đầu tiên, Thanh Thanh Huyền chọn câu khá dễ: "Qua cầu rút gì?", Thảo Nhi Lê bật cười nói "không biết", nhưng sau đó lại điền đáp án là: "Qua cầu rút rút". Tiếp đó, với những câu như: "Ăn cháo đá bát", "Một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ" nàng Á hậu cũng chưa thể hoàn thiện được.

nghe-a-hau-thao-nhi-le-doi-dap-ca-dao-tuc-ngu-voi-mc-thanh-thanh-huyen-ma-dan-tinh-xem-xiu-vi-trat-lat-1-ngoisaovn-w800-h600

Vì sinh sống ở Đức từ bé nên người đẹp không rành ca dao tục ngữ Việt Nam cũng là chuyện dễ hiểu. Dù không trả lời được câu nào nhưng được khen ngợi dễ thương, đáng yêu. 

Lê Thảo Nhi được nhiều người biết đến khi là mỹ nhân Việt duy nhất góp mặt trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Hồi 2020, cô lần đầu được vinh danh với vị trí thứ 81, đến năm ngoái, người đẹp xếp thứ 67. Mới đây cô đã trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. 

Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình người Việt tại Đức. Sau khi tốt nghiệp ngành Kinh doanh thời trang tại nước này, người đẹp 9X quyết định về Việt Nam sống và làm việc.

Á hậu sinh năm 1994 sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét sắc sắc, gợi cảm. Dù chỉ cao 1,68m - chiều cao khá khiêm tốn so với các thí sinh khác tại Miss Universe Vietnam 2022, nhưng bù lại cô sở hữu body bốc lửa với số đo ba vòng 83-60,5-92. 

thao-nhi-le-2-JPG-6556-1656213307

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 hiện sở hữu thương hiệu thời trang riêng và mong muốn thông qua sự sáng tạo, nỗ lực của bản thân để truyền cảm hứng cho tất cả phụ nữ tự tin thể hiện vẻ đẹp và sự cuốn hút theo cách riêng. Người đẹp hiện sở hữu trang Instagram có hơn 630.000 người theo dõi. Cô đại diện cho hình tượng phụ nữ hiện đại vừa xinh đẹp, tài năng lại bản lĩnh và độc lập.

Ngay trong buổi họp báo ra mắt Top 3, Thảo Nhi đã nhận được câu hỏi từ giới truyền thông là bản thân cô tự cảm thấy mình có yếu điểm gì để không nhận được vương miện hoa hậu? Nàng á hậu 1 đáp: "Bây giờ tôi đã bước chân vào hành trình của một á hậu. Trước đây, tôi là một người khá bình thường, người mẫu, KOL. Có thể tôi thiếu một chút may mắn để trở thành hoa hậu. Bên cạnh đó, tôi cũng thấy tôi thiếu kinh nghiệm để trở thành hoa hậu. Tôi thấy Châu rất xứng đáng với ngôi vị hoa hậu. Để đại diện Việt Nam đi thi quốc tế thì phải nhiều kinh nghiệm để có thể chiến thắng được.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link