Lộ tin nhắn Á hậu Thảo Nhi Lê gửi cho Hà Hồ, một chi tiết cho thấy rõ quan hệ đôi bên

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng tỏ ra thích thú, hi vọng trong tương lai sẽ có cơ hội nhìn thấy hai người đẹp song hành cùng nhau nhiều hơn.

Bên cạnh Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu 1 Thảo Nhi và Á hậu 2 Thủy Tiên cũng gây chú ý không kém. Mới đây, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ liên quan đến Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Thảo Nhi Lê. Trên story trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải nội dung cuộc trò chuyện gần nhất của hai chị em, đồng thời khẳng định chắc nịch: “Cool as always” (tạm dịch: Vẫn ngầu như mọi khi).

Thảo Nhi Lê chủ động nhắn cho Hồ Ngọc Hà, kể về việc gặp một người chị tên G. Qua người này, nàng Á hậu biết được Hồ Ngọc Hà cổ vũ cho mình trong cuộc thi nên muốn gửi lời cảm ơn. Đáp lại, Hà Hồ nhắn nhủ: “Chúc mừng em nhé. So proud of you” (tạm dịch: Chị rất tự hào về em).

ho-ngoc-ha-thao-nhi-le-1

Cả hai còn tương tác qua lại bằng cách đăng story có gắn thẻ nhau. Chỉ 1 chi tiết nhỏ này cũng đủ cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Hồ Ngọc Hà và Thảo Nhi Lê. 

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Thảo Nhi cũng từng chia sẻ cảm xúc sau hành trình dài để chạm đến ngôi vị á hậu 1 của mình: "Hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 của tôi đã đi đến hồi kết với nhiều thăng trầm và nhiều thăng trầm. Nhìn lại lúc ban đầu, tôi không thể hạnh phúc hơn khi thấy bản thân mình bây giờ - đã tiến bộ và trưởng thành trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Tôi cũng vô cùng biết ơn tất cả những người đã gắn bó với tôi trong suốt chặng đường. Tôi sẽ không bao giờ làm điều đó nếu nó không là vì tất cả tình yêu và sự ủng hộ của các bạn dành cho tôi.

ho-ngoc-ha-thao-nhi-le-3

Và gửi đến tất cả những cô gái ngoài kia vẫn còn ngại theo đuổi những gì cô ấy muốn, hãy lắng nghe và luôn tin tưởng vào bản thân mình. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bạn với niềm tin và sự tích cực, cũng như quyết tâm trong bất cứ điều gì bạn ủng hộ. Vì đó là những chìa khóa để mở ra cánh cửa tốt hơn cho cuộc sống của bạn, để bạn trưởng thành và trở nên nhiều hơn những gì bạn có thể tưởng tượng. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả những người ngoài kia đã ủng hộ và yêu thương tôi trong suốt hành trình cùng MUV2022 của tôi. Tôi là Thảo Nhi Lê, và tôi yêu tất cả các bạn!".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link