Showbiz 20/7: Lý Hải tiết lộ lí do không khoe nhà khoe xe, Phạm Hương bất ngờ nói về buông bỏ và tạm biệt

( PHUNUTODAY ) - Lý Hải là một trong số ít ngôi sao có lối sống giản dị và không hề khoe tài sản hay hàng hiệu trên trang cá nhân của mình.Hiện tại, vẫn không biết liệu có phải Phạm Hương đang ám chỉ rằng việc tạm biệt khán giả để trở về Mỹ hay còn ám chỉ một điều gì khác nữa?

ly-hai-tiet-lo-li-do-quyet-khong-khoe-anh-nha-lau-xe-hoi-len-mang-va-khong-de-lai-tien-cho-cac-con-nghe-ma-phuc-sat-dat-4-ngoisaovn-w1000-h1333

Trong một bài phỏng vấn cùng giới truyền thông mới đây, Lý Hải chia sẻ: "Không bao giờ Lý Hải chụp hình nhà khoe, chụp hình xe khoe hay mua một mảnh đất cũng khoe. Thậm chí ngay cả ở nhà, con tôi cũng không bao giờ được thấy tôi cầm một cọc tiền. Đơn giản là tôi không cho con mình tiếp xúc với tiền. Có tiền nhiều mà gia đình không êm ấm hòa thuận cũng vô nghĩa. Tôi và vợ không dành dụm gì cho các con". Với anh, tài sản lớn nhất không phải là tiền tài gia sản hay địa vị mà là 4 người con đáng yêu và bà xã đảm đang. 

887f39177c0f6ae4daad677cb7acd307

Mới đây, Phạm Hương bất ngờ khiến dân mạng không khỏi hoang mang khi có nhiều chia sẻ đầy ẩn ý. Cụ thể, dòng trạng thái của Phạm Hương: "Cuộc sống của chúng ta không phải lấy sự ưa thích mà tồn tại, không cần đòi hỏi ai yêu thích mình, có thể vui vẻ mà lưng đeo đại địa, mặt hướng trời xanh. Chỉ cần bạn hiểu được đều này, gông xiềng đã bị phá bỏ. Bạn có thể tự do mà hít thở, trước đây, tôi cứ cho rằng kiên trì sẽ khiến chúng ta mạnh mẽ hơn nhưng sau khi lớn lên mới phát hiện, buông bỏ mới khiến chúng ta mạnh mẽ."  Cô cũng khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi đăng tải hình ảnh đội vương miện và bày tỏ: "Gặp gỡ trong đời một chữ duyên…Tạm biệt nhé!". 

phi-nhung

Trên trang cá nhân con gái Phi Nhung, Wendy Phạm đăng tải ảnh của nữ ca sĩ kèm dòng trạng thái: “Tại mẹ đẹp quá mà”. Có thể thấy, trong bức ảnh con gái Phi Nhung đăng tải, loạt khán giả quần chúng phia sau dõi theo nữ ca sĩ không rời mắt. Sinh thời, là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát đặc biệt và gắn bó với nhiều thế hệ khán giả, khi qua đời Phi Nhung vẫn luôn được khán giả nhớ đến.

con-hoai-inh-6-ngoisaovn-w720-h960

Gần đây, con trai Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh mới có thể về Việt Nam để thăm người thân. Ngay khi về, Thành Vinh đã đến mộ phần của dòng họ, nơi ông nội yên nghỉ để thắp hương tưởng nhớ: "Cậu cả về thăm nhà. Vừa đáp máy bay bộ đồ mặc 3 ngày chưa thay luôn á. Sau 2 năm 6 tháng về thăm nhà", con Hoài Linh viết.

vo-hong-dang-tu-tran-an-ban-than-khien-fan-xot-xa-22se-co-nhung-doan-duong-ma-ban-phai-vua-di-vua-khoc22-2-ngoisaovn-w700-h1140

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ của Hồng Đăng là Anh Đào đã có dòng chia sẻ: "Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên". Qua lời lẽ, có thể cảm nhận được là bà xã nam diễn viên đã trấn tĩnh phần nào và đang cố bước qua giai đoạn khó khăn này.

A-hau-Kim-Duyen-9-5807-1657961815

Kim Duyên đã livestream và giải thích lý do mình nhận được giải thưởng Suprachat. Chính Kim Duyên cũng đã hỏi ban tổ chức lý do và được giải thích rằng câu hỏi mà cô trả lời sai không phải câu hỏi quan trọng. “Có rất nhiều người hỏi Duyên tại sao Duyên trả lời như thế mà Duyên vẫn thắng được vòng Suprachat 2 và vào được vòng cuối cùng. Duyên cũng hỏi bên ban tổ chức thì họ giải thích đó là những câu hỏi nhanh, cho thấy được phản xạ cũng như cho thấy tính cách của thí sinh. Bên ban tổ chức có nói rằng những câu hỏi cho thấy góc nhìn của bản thân thì Duyên đã nêu lên được ý kiến cá nhân của mình, đó mới là điều quan trọng” , người đẹp Cần Thơ cho biết.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link