Á hậu Thúy Vân có chia sẻ đầy ẩn ý khi bị réo tên sau nghi vấn rạn nứt với Miss Universe

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng bài đăng của Thúy Vân đang ẩn ý cho việc cô không muốn vướng vào thị phi. Thay vào đó, nàng Á hậu vẫn đang chăm chút cho gia đình lẫn sự nghiệp của mình.

Những ngày vừa qua, khi Miss Universe 2022 bắt đầu đi vào hoạt động, dân tình lại không thấy sự xuất hiện của Á hậu Thúy Vân. Trong buổi họp báo vừa rồi CEO Trần Việt Bảo Hoàng bất ngờ nhận được câu hỏi về vấn đề này. Anh cho biết đây không phải là vấn đề phù hợp để chia sẻ công khai trước một cuộc họp báo như thế này. 

Ngay sau màn bị réo tên ngay tại họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, mới đây, Thúy Vân đã khiến dân tình bất ngờ khi có chia sẻ đầy ẩn ý: "Đó không phải là một cảm giác dễ chịu, khi cô ấy chỉ muốn tập trung cho hiện tại và tương lai, nhưng họ vẫn nhắc đến cô ấy để phục vụ cho những mục đích của họ. Nhưng không sao, cô ấy đã chọn con đường này để cống hiến cho khán giả nên dù như thế nào cô ấy vẫn sẽ không lên tiếng và tập trung vào những gì cô ấy đang làm. Những gì cô ấy làm trước giờ, không phải để được vinh danh, tất cả chỉ vì đam mê và tình yêu dành cho khán giả. Cô ấy yêu khán giả của mình lắm, vì cô biết, nhờ có khán giả mà cô được bảo vệ, và tiếp thêm động lực để cô ấy bước qua những giai đoạn khó khăn".

44403997ee1e2040790f-ngoisaovn-w828-h1104

Nhiều người cho rằng bài đăng của Thúy Vân đang ẩn ý cho việc cô không muốn vướng vào thị phi. Thay vào đó, nàng Á hậu vẫn đang chăm chút cho gia đình lẫn sự nghiệp của mình.

Phạm Hồng Thúy Vân từng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và trình độ học vấn cao khi cô tham gia Hoa khôi Áo dài 2014. Hơn thế nữa, cô còn khiến khán giả Việt Nam tự hào khi mang về danh hiệu Á hậu 3 Miss International 2015. Tuy nhiên, việc người đẹp sinh năm 1993 đăng ký dự thi và giành ngôi vị Á hậu 2 Miss Universe 2019 từng gây nên nhiều tranh cãi. 

Năm 2020, Á hậu Thúy Vân bất ngờ thông báo kết hôn với doanh nhân Nhật Vũ. Cùng năm đó, người đẹp hạ sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Nhật Tôn. Cuộc sống của nàng Á hậu vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Ngày kỉ niệm 1 năm ngày cưới, á hậu Thúy Vân xúc động bày tỏ niềm hạnh phúc bên gia đình nhỏ sau 365 ngày góp gạo nấu cơm chung.

01-anhnoibat_fmmi

Cô cho biết lợi ích lớn nhất của việc kết hôn là có 1 người bạn đồng hành, san sẻ cùng nhau từ công việc đến cuộc sống.  Cô viết: "Là khi mình hứng lên thử nấu ăn món mới, thì luôn có một thực khách sẵn sàng làm “chuột bạch” cho mình""Là khi mình bức xúc một vấn đề nào đó, thay vì phải hẹn bạn bè đi cafe hay gọi điện cho ai đó, mình chỉ cần về nhà và gọi 2 tiếng Anh ơi. Nhiều khi kể xong, mình hết cơn bức xúc còn người ấy bức xúc hơn mình".

Cuộc sống hôn nhân mỗi ngày lại học một điều mới, mỗi ngày lại nắm tay nhau để trưởng thành: "Là khi mệt quá, chẳng cần nói gì nhiều chỉ cần tựa nhẹ vào vai hay xin một cái ôm trong im lặng. Là khi mình không đủ tự tin làm điều gì đó, có một người luôn cổ vũ nhiệt tình và sẵn sàng làm lưới bảo vệ cho mình. Là khi không cần cất lời, chỉ nhìn vào ánh mắt cũng hiểu được ý nhau".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link