Xôn xao thông tin Á hậu Thúy Vân cưới lại lần 2 vào tháng tới

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng tiết lộ về việc kết hôn của Á hậu Thúy Vân đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ netizen.

Sau khi kết hôn với đại gia Nhật Vũ, cuộc sống hôn nhân viên mãn của Á hậu Thúy Vân khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Mới đây, Thúy Vân bất ngờ đăng tải ảnh cưới kèm dòng caption gây chú ý: "Hồi hộp quá, tháng sau đám cưới rồi mọi người ơi". Dòng trạng thái của nàng Á hậu đã khiến cộng đồng mạng vô cùng ngạc nhiên.

thuyva

Tuy nhiên, ngay sau khi nhìn vào tấm ảnh, netizen đã phát hiện ra ngày tháng được ghi ở đây là 25/7/2020, tức là năm ngoái chứ không phải tháng sau như cô tiết lộ. Hóa ra nàng Á hậu chỉ đang muốn nhắc lại kỉ niệm ngày cưới vào năm 2020.

Sau khi kết hôn với đại gia Nhật Vũ, cuộc sống hôn nhân viên mãn của Á hậu Thuý Vân khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Đầu tháng 11 vừa qua, Á hậu Thúy Vân đã hạ sinh quý tử đầu lòng nặng 3,5 kg cho ông xã doanh nhân Nhật Vũ. Cặp đôi nhận được vô vàn lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ. Không như nhiều cặp đôi nghệ sĩ khác sẽ giấu kín diện mạo con mình vì muốn bảo vệ riêng tư của các bé trước sự phức tạp của truyền thông, vợ chồng Thúy Vân lại rất thoải mái chia sẻ hình ảnh con trai tới với mọi người.

Sau khi sinh con, Á hậu Thúy Vân mau chóng vào danh sách mẹ bỉm hot nhất nhì Vbiz. Dù đã sớm quay lại công việc sau thời gian sinh nở nhưng người đẹp vẫn rất hạn chế để tập trung lo cho gia đình nhỏ.

thuyvan 2

"Nhật Tôn của mẹ, mỗi giây phút bên con là cơ hội cho ba mẹ trưởng thành. Từng hành động, từng suy nghĩ của mẹ chỉ muốn hướng về con. Mỗi thay đổi nhỏ của con đều làm mẹ lo lắng đến nghẹt thở. Nhìn con bé nhỏ ngủ say mà mẹ như thấy cả thế giới. Mẹ biết vì con mẹ có thể làm tất cả mọi thứ, chỉ mong nhìn thấy con mỉm cười.

Chặng đường phía trước còn dài lắm. Mẹ không trông mong gì hơn, chỉ mong hạnh phúc bình yên bên con như hiện tại. Bé con ơi, con hãy luôn khoẻ mạnh, ăn mau chóng lớn nhé. Ba mẹ sẽ yêu thương và bảo vệ con suốt đời. Chúc mừng chuột con yêu thương của mẹ tròn 1 tháng tuổi. Cám ơn con vì đã là con của ba mẹ!", Thúy Vân từng tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link