Á hậu Thúy Vân nói lời tiễn biệt 'tượng đài thể thao Việt Nam' - cố võ sư Hoàng Vĩnh Giang

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đồng cảm với lời tiễn biệt của Thúy Vân và ai cũng thể hiện niềm xót thương thành kính tới ông.

Cách đây đúng một tuần, vào ngày 11/9 - võ sư Hoàng Vĩnh Giang qua đời ở tuổi 75 để lại niềm tiếc thương cho mọi người.  Ông là một võ sư Vịnh Xuân quyền, nhiều năm nắm giữ chức Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật Cổ truyền Việt Nam.

Vì có mối quan hệ thân thiết với cố võ sư nên mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Thúy Vân đã có những lời tiễn biệt đầy xúc động. Được biết vì dịch bệnh nên vợ chồng Thúy Vân không thể trực tiếp ra Hà Nội để viếng võ sư Hoàng Vĩnh Giang mà chỉ dõi theo từ xa.

thuyvan1

"Hôm nay mọi người tiễn đưa bác, vì hoàn cảnh cách trở nên gia đình và chúng con chỉ biết theo dõi từ xa mà lòng buồn vời vợi. Con nhớ mãi lần đầu gặp bác, hôm ấy hai vợ chồng họp công việc nên đến trễ, bác nhất quyết phải chờ vợ chồng Nhật - Vân đến rồi mới bắt đầu. Suốt buổi gặp mặt, bác đã dặn dò chúng con rất nhiều điều như cháu Nhật phải chăm sóc cháu Vân như thế nào; bác cứ luôn “hỏi các cháu muốn ăn gì không để bác gọi nữa cho các cháu?”. Hôm ấy, ngoài gia đình còn có cả cấp dưới của bác nhưng vẫn lo lắng và chăm sóc hỏi han mọi người từng chút một. Bác đối xử với tất cả mọi người bằng tình cảm chân thật với tấm lòng bao la, xem tất cả như trong gia đình. Chắc có lẽ vì thế mà biết bao thế hệ vận động viên Việt Nam luôn yêu quý và ngưỡng mộ bác, người đã không ngừng cống hiến luôn một lòng canh cánh những kế hoạch dự định để phát triển nền thể thao Việt Nam.

thuyvan2

Bác đi rồi, nhưng những thành tựu của bác vẫn còn mãi. Sự ra đi của bác không chỉ là nỗi mất mát của gia đình mà đất nước còn mất đi một Hoàng Vĩnh Giang tài hoa luôn trọn tâm huyết cho thể thao văn hoá nghệ thuật nước nhà. Mấy hôm nay, mọi người trong gia đình thương nhớ bác rất nhiều. Mẹ Hảo xem lại những đoạn clip bác hát và kể cho chúng con nghe về những kỉ niệm cùng bác và gia đình. Bác đã sống một đời đầy đam mê và cống hiến, để lại nhiều sự thương tiếc cho người ở lại. Chúng con sẽ mãi nhớ về bác và nhìn theo tấm gương tài hoa, đức độ một đời cống hiến của bác. Bác ở trên cao hãy phù hộ soi sáng cho gia đình và chúng con bác nhé. Bác đi thanh thản ạ! Chúng con chào bác lời chào với sự ngưỡng mộ và thân thương ạ!" - Thúy Vân viết.

Nhiều người đồng cảm với lời tiễn biệt của Thúy Vân và ai cũng thể hiện niềm xót thương thành kính tới tượng đài của nên thể thao nước nhà - cố võ sư Hoàng Vĩnh Giang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link