Á hậu Tú Anh bất ngờ tiết lộ bí mật "động trời" về Hoa hậu Mai Phương Thúy

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Tú Anh đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ rằng có lẽ điều mà Mai Phương Thúy ghét nhất chính là không cho cô ngắm trai đẹp và ăn những món ngon mỗi ngày.

Mới đây, Á hậu Tú Anh đã có dịp trò chuyện với báo chí sau thời gian dài "ở ẩn" và vướng ồn ào sinh con. Đặc biệt, cô cũng có những chia sẻ cực thú vị về người chị thân thiết Mai Phương Thúy.

Theo đó, Tú Anh chia sẻ: "Chị Mai Phương Thúy như người chị lớn của tôi vậy. Tôi vẫn nhớ ngày đầu gặp chị khi đi chung một sự kiện, tôi lần đầu xúng xính váy áo nên cũng chẳng tự tin, nhìn chị ấy đã đẹp lại cao nữa nên ngại, cứ nép vào một góc cho tới khi chị chủ động tới trò chuyện giúp tôi tự tin lên dần...

Tú Anh và Mai Phương Thúy là chị em thân thiết nhiều năm nay.

Tú Anh và Mai Phương Thúy là chị em thân thiết nhiều năm nay.

Tôi ấn tượng với chị Thuý từ đó. Sau này thân nhau hơn, có những thời gian vào Sài Gòn là tôi thường xuyên ở nhà chị. Chị Thuý có đi công tác đâu cũng để chìa khoá lại cho tôi, đi đâu về cũng mua quà."

Á hậu Tú Anh cho biết thêm: "Chị Thuý là người rất thông minh và đã làm gì là đầu tư tìm tòi nghiên cứu rất kỹ nên làm gì cũng thấy chị thành công. Chị cũng tư vấn cho tôi nhiều thứ nhưng tôi ham vui, hay quên, mải chơi có khi quên cả hẹn chị nhưng có lẽ vốn hiểu nhau và coi tôi như đứa em gái nhỏ nên chị chẳng giận bao giờ.

Á hậu Tú Anh xem Mai Phương Thúy như 1 người chị ruột của mình.

Á hậu Tú Anh xem Mai Phương Thúy như 1 người chị ruột của mình.

Chẳng riêng tôi mà bố mẹ tôi cũng coi chị như người thân vậy, tôi có đi vắng hay ở nhà ra Hà Nội chị vẫn ghé qua nhà chơi và ăn cơm với bố mẹ tôi. Chúng tôi cứ gặp nhau là vui lắm, tám đủ thứ chuyện, chỉ tiếc là mỗi người một công việc khác nhau, giờ tôi có gia đình nên không còn thời gian dành cho nhau nhiều như trước kia.

Ngoài ra, khi được hỏi về người yêu của Mai Phương Thúy thì Tú Anh khẳng định: "Tôi xin phép không chia sẻ về người yêu chị Thuý, cái đó mọi người phải hỏi chị Thuý chứ không nên hỏi tôi. Còn thứ chị Thuý ghét ư? Chắc đơn giản là không cho chị ý ngắm "trai đẹp" và cấm chị ăn các món ngon mỗi ngày đấy."

Theo lời chia sẻ của Tú Anh, Mai Phương Thúy ghét việc bị cấm ăn món ngon mỗi và ngắm trai đẹp mỗi ngày.

Theo lời chia sẻ của Tú Anh, Mai Phương Thúy ghét việc bị cấm ăn món ngon mỗi và ngắm trai đẹp mỗi ngày.

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng dành rất nhiều những lời có cánh cho Á hậu Tú Anh: "Tôi xem Tú Anh như con gái, mấy năm trước gặp Tú Anh, tôi đã thích lắm. Người gì đâu mà xinh ơi là xinh, lại còn ngoan ngoãn nữa chứ. Nếu là đàn ông, tôi sẽ yêu Tú Anh mất. Vì kiểu người như Tú Anh thì ai gặp cũng sẽ yêu thôi.

Tôi thương Tú Anh lắm, nên cũng có tặng quà. Gần đây là đôi giày thật xinh. Mọi người cứ hỏi tôi mãi về giá trị của món quà đó. Thật sự thì nó cũng đắt, nhưng đâu quan trọng bằng tình cảm. Miễn mình thích là được rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link