Không thể đi chơi vì dịch bệnh, các chị hãy thử ngay loạt mẫu nail biển xanh này

( PHUNUTODAY ) - Vẫn còn cách giúp bạn có chuyến đi biển 'trọn vẹn', chính là 'tận hưởng' qua các mẫu nail mới lạ.

Bên cạnh việc trang điểm, chăm sóc da mặc đẹp thì các nàng ngày càng có xu hướng chăm chút cho bộ nail vì nó cũng thể hiện một góc nhìn khác về tổng thể. Qua việc đánh những set móng màu sắc, lấp lánh hay trầm tính, hiện đại sẽ thể hiện cá tính riêng của mỗi nàng. Mùa hè, trước khi tung tăng dạo biển hay đi du lịch, các cô nàng thường 'tậu' cho mình bộ tinh tế. Dù vậy do dịch bệnh vẫn đang hoành hành, mọi kế hoạch đi chơi đều bị gián đoạn nên việc làm móng đi chơi cũng không còn khiến các chị em háo hức như trước.

Tuy nhiên vẫn có cách để các nàng có được chuyến đi biển trọn vẹn đó là tận hưởng mẫu nail về biển mang phong cách tươi mới và mát mẻ. Có thể nói, những bộ móng gợn sóng, cát trắng, tràn ngập hình ảnh đậm màu sắc biển xanh như vỏ sò, cây dừa,... cũng sẽ mang đến một trải nghiệm du lịch tại gia đầy cá tính và mới mẻ.

Empty

Nếu yêu thích sự đơn giản thì móng tay với các tone màu sáng chính là một gợi ý hoàn hảo. Bạn chỉ cần nhấn nhá thật chân thật về những con sóng chính là lựa chọn cực hoàn hảo. Qua set nail, các cô nàng như cùng hòa mình vào làn nước trong xanh của biển khơi vậy.

Empty

Mùa hè này, ombre lên ngôi từ tóc, quần áo và cả đến móng tay cũng có xu hướng này. Loại móng ombre được lăng xê theo nhiều style khác nhau và chưa bao giờ hết trendy, gam xanh lạ mắt sẽ giúp bạn trẻ trung và hiện đại hơn. 

Empty

Những chi tiết đậm màu sắc bãi biển như sò, ốc, chú rùa, cây dừa, dòng nước xanh, cát vàng,... làm cho chị em chúng mình liên tưởng đến biển phải không. 

Empty

Loạt hình ảnh độc đáo đã vẽ nên một bức tranh đại dương rất sống động trên bàn tay xinh xắn của các cô gái.

Empty

Cùng kết hợp hai gam mới lạ xanh ngọc và xanh da trời là chủ đạo, bạn cũng có thể sáng tạo pha màu để tạo cảm giác mới lạ hơn. Thêm một chút cát vàng cũng sẽ giúp bộ móng ngày hè lấp lánh hơn.

Empty

Nail biển mùa hè sẽ thêm phần ngộ nghĩnh, đáng yêu và gắn thêm đá cho lạ mắt.

Empty

Những ý tưởng vẽ móng về biển cực kỳ phong phú và không phải lúc nào cũng cần sắc xanh, thêm chút vỏ sò cho có điểm nhấn phá cách trong bộ nail của mình.

Empty

Có thể kết hợp tất cả các gợi ý trên để có một 'bãi biển' hoàn hảo nhất của riêng mình. 

Đây chính là các bước giúp bạn sở hữu một bộ nail biển tuyệt đẹp. Bạn cũng nên hạn chế gắn nhiều đính đá bởi chúng có thể khiến cho bộ móng bị bong tróc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link