Hà Tăng xúc động chia sẻ ký ức về vai diễn trong "Bỗng Dưng Muốn Khóc"

( PHUNUTODAY ) - Trước khi lui về làm mẹ hiền, vợ đảm dưới mái nhà hào môn, Hà Tăng từng có thời gian ghi dấu ấn đặc biệt bằng các vai diễn đình đám.

Nhắc đến Hà Tăng, chắc chắn ai cũng không thê quên được vai diễn xuất sắc mang về sự nổi tiếng cho cô đó là Bỗng Dưng Muốn Khóc. Dù nhiều năm qua đi đây vẫn là bộ phim được nhiều bạn trẻ yêu mến, mỗi lần nhớ lại là bao nhiêu ký ức lại ùa về. Không chỉ khán giả mà Hà Tăng cũng vậy.

Mới đây, nàng ngọc nữ bất ngờ có những chia sẻ về nghiệp diễn của mình và đặc biệt nhắc đến phim Bỗng Dưng Muốn Khóc. Cụ thể cô viết: "Thi thoảng ra ngoài mình hay gặp một số bạn lớn ơi là lớn rồi ngại ngùng mừng rỡ xin chụp hình và nói 'cô ơi cô là tuổi thơ của con', 'chị ơi chị là tuổi thơ của em, em xem phim 3-4 lần rồi'. Sao mình thấy thời gian trôi nhanh quá, mới ngày nào mặt Trúc còn búng ra sữa chụp hình báo, mới ngày nào mấy bạn còn cắp sách đến trường về nhà chờ xem phim".

Empty
Empty

Hình ảnh của Hà Tăng và Lương Mạnh Hải trong phim Bỗng Dưng Muốn Khóc.

Cót thế thấy cô rất hạnh phúc, xúc động khi khán giả vẫn yêu thương và dành những tình cảm đặc biệt cho cô và vai diễn này. Trước những hành động của người hâm mộ, bà xã Louis bày tỏ: "Thật hạnh phúc vì đã mang đến được niềm vui, những ký ức đẹp và là một phần tuổi thơ của các bạn".

Bỗng dưng muốn khóc được xem là một trong những dự án phim ấn tượng mà Hà Tăng từng gắn liền và còn khắc sâu trong lòng khán giả nhiều năm. Cô vào vai Trúc hiền lành, làm công việc bán sách song lại không biết chữ.

Vũ Ngọc Đãng từng tiết lộ vai diễn Trúc được anh viết riêng cho Hà Tăng nhưng cũng có lúc anh lại muốn lấy lại vai: “Từ lúc trò chuyện với Hà đến lúc giao kịch bản, tôi gặp Hà được đúng hai lần. Mà trong cái lần gặp thứ hai, thời điểm đó Hà bị stress chuyện gì đó nên mặt nổi mụn quá trời, xấu ơi là xấu. Tôi gặp xong còn định lấy kịch bản lại luôn vì hụt hẫng”.

tangthanhha8_wtqs

Đến hiện tại, Tăng Thanh Hà có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Louis Nguyễn và hai con là Richard, Chloe. Cô nàng đã hạn chế tham gia các hoạt động showbiz, chỉ xuất hiện ở một số sự kiện của những đồng nghiệp thân thiết và dành thời gian tập trung kinh doanh. Dù vậy, cô vẫn giữ sức hút và được dư luận quan tâm.

Cô Trúc ngày nào ngồi khóc ở vỉa hè Sài Gòn giờ đã là mẹ của 2 nhóc tì đáng yêu và có một gia đình hạnh phúc. Cho dù là thời gian qua đi thì nhan sắc và sức ảnh hưởng của Hà Tăng vẫn khó lòng phủ nhận. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link