Á hậu Tú Anh vì rảnh quá mang 100 áo hiệu của chồng đi giặt và nhận được cái kết đắng lòng

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Tú Anh và chồng thiếu gia có cuộc sống hạnh phúc viên mãn sau khi "về chung nhà".

Á hậu Tú Anh hiện đang là một trong số những người đẹp có cuộc sống viên mãn. Cô luôn được ông xã yêu thương chiều chuộng hết mức. 

Mới đây, Tú Anh khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi có hành động đáp lại sự quan tâm của chồng bằng cách mang 100 chiếc sơ mi hàng hiệu của ông xã đi giặt. Thành quả thì chưa biết ra sao nhưng hậu quả là một số chiếc áo của chồng Tú Anh từ màu xanh da trời, đã được cô tẩy trắng tinh. Câu chuyện của Tú Anh khiến ai cũng phải bật cười, không ai nghĩ được rằng cô lại rảnh rỗi đến mức độ như vậy.

chong-tu-anh-2-ngoisaovn-w619-h500
chong-tu-anh-1-ngoisaovn-w663-h960

Ông xã Tú Anh là thiếu gia Lộc Phạm, làm việc trong ngành xây dựng. Cặp đôi kết hôn vào tháng 7/2018 và hiện đã có chung một quý tử rất xinh xắn và đáng yêu.

Sau khi kết hôn, nàng á hậu khép kín hơn, ít đăng tải những hình ảnh riêng tư liên quan đến đời sống hôn nhân. Tuy nhiên chỉ cần qua những hình ảnhcô chia sẻ cũng đủ khiến mọi người nhận thấy cô đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn. 

Nói về việc kết hôn sớm so với những người đẹp khác, Á hậu Tú Anh tâm sự: "Thật ra Tú Anh không có ý định lấy chồng sớm, thậm chí từng có ý định không lấy chồng. Mình nghĩ tất cả là do duyên số bởi có nhiều thứ đến với mình không hề nằm trong kế hoạch. Đôi khi tình cảm đến vào một ngày đẹp trời, mọi thứ rất là bất ngờ. Thật ra lúc bắt đầu yêu mình không xác định gì, cũng chưa nghĩ rằng đây sẽ là người đàn ông mình sánh bước suốt đời. Khi mình nhận thấy, ở bên cạnh người đó rất thoải mái, ấm áp, không còn phải lo nghĩ gì nữa, thì hiểu rằng đó là chỗ dựa an toàn của mình. Nghĩ thế thôi nhưng thời điểm đó cũng không có ý định kết hôn, duyên số định mệnh đến thì gắn bó cuộc đời với nhau”. 

a-hau-tu-anh-lan-dau-tiet-lo-moi-quan-he-voi-bo-me-chong-che-bai-chong-ham-choi-b4-1572312209-149-width660height511

Nàng Á hậu khẳng định làm mẹ là điều không hề dễ dàng và bản thân cô đã phải trải qua trầm cảm sau sinh, điều mà cô chỉ mới được nghe qua sách báo. "Mình nghĩ, có lẽ do bản thân bước sang vai trò mới quá nhanh trong khi chưa có nhiều sự chuẩn bị khiến bản thân bị choáng ngợp. Nghĩ lại, mình cảm thấy phải cảm ơn mẹ và chồng rất nhiều. Lúc ấy mà không có mẹ và chồng bên cạnh không biết mình có thể vượt qua được không”, cô tâm sự. 

Á hậu Tú Anh thừa nhận cô khá bất ngờ về chồng bởi trước khi kết hôn anh rất ham chơi, thế nhưng về sau anh đãa điều gì đó và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn