Á hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh mang bầu lần hai và đang ở tháng thứ 7

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Hoàng Anh đang mang bầu lần hai ở tháng thứ bảy, là một bé trai.

Một người bạn cho biết con trai Hoàng Anh dự kiến chào đời vào dịp Noel. Trước đó, Á hậu đã có con gái đầu lòng tên ở nhà là Na, năm nay 2 tuổi.

Từ khi kết hôn hồi tháng 3/2017, Á hậu Hoàng Anh gần như mất hút khỏi showbiz để vun vén cho gia đình nhỏ. Cô chỉ xuất hiện tại các sự kiện do bạn bè thân thiết tổ chức. Hoàng Anh vốn sống khép kín nên gần như không bao giờ tiết lộ về ông xã Đức Anh. Cặp đôi đã yêu nhau gần 2 năm mới đi đến quyết định lập gia đình.

Á hậu Hoàng Anh khi mang thai lần 2.

Á hậu Hoàng Anh khi mang thai lần 2.

Lên chức mẹ khi mới 23 tuổi, Hoàng Anh từng cảm thấy bỡ ngỡ với việc chăm con. Cô cảm thấy may mắn khi có mẹ chồng và mẹ đẻ ở bên cạnh hỗ trợ. Cô và ông xã phải thay đổi nhiều thói quen hàng ngày, cùng nhau phân bổ thời gian, công việc để chăm sóc em bé. Hoàng Anh từng khoe ông xã chăm con khéo léo, không hề thua kém vợ và bà nội, bà ngoại. Rất bận rộn nhưng chồng của Hoàng Anh luôn thấu hiểu, đỡ đần cho vợ. Anh làm việc trong một cơ quan nhà nước.

a-hau-hoang-anh-9-15301793981591839751611

Hoàng Anh sinh năm 1994, đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2012, cùng năm với Hoa hậu Thu Thảo và Á hậu Tú Anh. Cô từng là đại diện của Việt Nam ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2012 nhưng không giành được thành tích cao. Hoàng Anh không tham gia nghệ thuật nhiều mà tập trung hoàn thành việc học tại Đại học Văn hoá Hà Nội chuyên ngành Quản trị văn hoá./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link