Ai bảo váy ngắn chỉ dành cho những cặp chân dài?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) –#160; Đừng dại mà gò bó bản thân vào một phong cách quen thuộc để một lúc nào đó đến bạn cũng phải thấy phát chán chính mình.


Bạn ngại mặc váy vì đã quen với quần dài? Bạn ngại diện những bộ cánh sáng màu bởi luôn nghĩ mình hợp với màu tối hơn? Bạn nhai đi nhai lại một style trong các buổi hẹn hò chỉ vì đã có lần chàng tấm tắc khen? Nếu đúng thế thì, bạn thân mến ơi, bạn đang đối xử rất bất công với chính mình đấy.

Ai bảo váy ngắn chỉ dành cho những cặp chân dài? Ai bảo áo hở vai chỉ hợp với các nàng vòng một khủng? Hãy một lần dũng cảm thử nghiệm chút gì đó khác đi, bạn sẽ ngỡ ngàng vì những tiềm năng chưa được khám phá của bản thân đấy.

Lúc thì yểu điệu như một nàng tiểu thư, khi hoang dại như cô gái du mục. Nay dịu dàng với váy dài chấm gót, mai lại cá tính với quần áo tomboy. Mỗi ngày một phong cách, bạn sẽ thấy mình luôn tươi trẻ, tự tin và đầy năng lượng đấy. Đừng quên rằng, đôi khi chỉ cần một phụ kiện nhỏ xinh, như chiếc vòng cổ, đôi khuyên tai hay cặp kính, cũng có thể khiến bạn mới lạ hơn rất nhiều.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


  • Hương Thu
  • Ảnh: Americana Manhasset Look Book
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn