Ai lấy được NÀNG GIÁP này làm VỢ đúng là may mắn cả cuộc đời!

( PHUNUTODAY ) - Nếu các chàng may mắn lấy được những nàng giáp có tên trong danh sách dưới đây thì quả là có phúc ba đời.

1. Tuổi Tỵ

Những cô gái này sinh ra đã gặp may mắn vì số giàu sang phú quý, cưới được họ giống như rước thêm vận may vào nhà. Những cô nàng tuổi Tỵ đều có tính cách độc lập nên thường họ rất hiếm khi dựa dẫm phụ thuộc vào bạn đời, lại càng ít nói chuyện vớ vẩn hay lảm nhảm lung tung như những cô gái khác.

Con gái tuổi Tỵ, đặc biệt là những cô nàng sinh vào tháng 6 (âm lịch) thì đặc biệt tốt. Họ không chỉ có số vượng phu mà còn rất đa tài.

Các cô gái tuổi Tỵ thường có dáng người tốt và xinh đẹp. Đa phần con gái tuổi Tỵ đều rất chung tình, một khi yêu ai là cực kỳ chân thành không chút toan tính vụ lợi. Họ cũng rất giỏi quản lý và chăm sóc gia đình, khéo chăm con.

con-giap-vuong-phu

Ảnh minh họa. 

2. Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi có vượng khí rất tốt, không chỉ tốt cho chính họ mà những người thân yêu xung quanh cũng được hưởng phúc. Về bản tính, phụ nữ tuổi hợi tháo vát, giỏi giang cả việc nhà lẫn việc nước. Họ hào phóng, không tính toán chi ly. Đặc biệt, họ là những người vô cùng tinh tế và khéo léo. Các bà vợ tuổi Hợi biết lúc nào cần phải động viên, khích lệ chồng cố gắng, chính điều đó dã tạo nên bước chuyển biến thành công của chồng.

Các mối quan hệ xã hội, phụ nữ tuổi Hợi cũng đặc biệt nhạy bén. Họ có thể lường trước được ai tốt, ai xấu và cho chồng những lời khen. Thêm một điều khiến các ông chồng an tâm chính là cách ứng xử khéo léo của vợ tuổi Hợi mà mối quan hệ nàng dâu và nhà chồng lúc nào cũng yên ấm. Nhìn chung, người vợ tuổi Hợi đã tạo đủ những điều kiện lí tưởng nhất để chồng chỉ tập trung phát triển sự nghiệp và thành công là điều dễ dàng hơn gấp bội.

3. Tuổi Dậu

Thường có xu hướng tỉ mỉ, chi tiết, và cầu toàn. Họ cũng có thể là những nhà quản lý giỏi. Đối với những người cầm tinh con gà, vị trí của họ trong cộng đồng là hết sức quan trọng, vì thế họ sẵn sàng bỏ thời gian và công sức để tiến thân theo cách của mình, chậm rãi mà có phương pháp. Họ thích sự phô trương, thích những nơi sang trọng lộng lẫy, và những dịp lớn khi họ có thể mặc những bộ cánh sang trọng và thời thượng nhất của mình. Nhưng sự đam mê thật sự của họ là hòa mình với thiên nhiên.

Đàn bà tuổi Dậu thường rất hãnh diện về gia đình của mình và họ là những người quản lý gia đình rất hiệu quả. Họ thích sự ngăn nắp gọn gàng, nhà cửa lúc nào cũng phải tươm tất. Đối với họ, sự sạch sẽ vệ sinh luôn được đặt ở vị trí hàng đầu. Họ thuộc tuýp người ưa chuộng truyền thống, những người này thường thích trang trí đồ gỗ nội thất trong nhà.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link