5 con giáp số trời đã định 2 lần đò

( PHUNUTODAY ) - Đây là những con giáp hay gặp sóng gió trong tình duyên số trời đã định 2 lần đò mới hạnh phúc

Tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu có sự sắc sảo nhưng cũng không phải là không biết hòa nhã, dịu dàng. Chỉ là họ có chút bảo thủ, cố chấp hơn những người phụ nữ khác, cũng lại rất giỏi thay đổi sắc mặt tính tình, thường hay tự làm theo ý mình, không quan tâm đến người khác nghĩ gì, muốn gì.

Sống chung với phụ nữ tuổi Dậu, đàn ông thường có cảm giác mệt mỏi, không theo kịp tính nết hay thay đổi của họ. Lâu dần, họ sẽ nản lòng thoái ý, bất kể là đã từng yêu mãnh liệt sâu đậm thế nào, cuối cùng cũng muốn dứt bỏ tình cảm này.

Đặc biệt là phụ nữ tuổi Dậu sinh vào tháng 3, kết hôn sớm rất khó lâu bền. Thường thường phải đến lần kết hôn thứ hai, học được cách yêu thương, tôn trọng đối phương, trân quý hạnh phúc, phụ nữ tuổi Dậu mới có kết quả tốt, hạnh phúc lâu dài, như ý.

con-giap-2-lan-do-11-421234

Tuổi Mùi

Phụ nữ tuổi Mùi tâm địa thiện lương, thùy mị nết na lại biết quan tâm, chăm sóc. Lúc còn trẻ, phụ nữ tuổi Mùi rất đào hoa, có rất nhiều người theo đuổi, cuộc sống tương đối màu sắc, vui vẻ, hạnh phúc. Thế nhưng sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Mùi thường cảm thấy chán nản sâu sắc. Họ thấy cuộc sống hôn nhân thực tế so với tưởng tượng có sự chênh lệch rõ ràng, mộng tưởng về một cuộc hôn nhân lãng mạn, vui vẻ hoàn toàn tan biến.

Mỗi ngày bị vây trong trạng thái chán nản, tuổi Mùi rất dễ thay đổi tình cảm. Nếu gặp được đối tượng hợp tính, hợp tình, tuổi Mùi rất dễ chia tay chồng, đến với người mới, vợ chồng mỗi người một ngả.

Vì thế, nhắc nhở phụ nữ tuổi Mùi, khi kết hôn hãy dựa vào lý trí để lựa chọn, bằng không đón đợi trước mắt chỉ là những thương tổn mà thôi.

Tuổi Sửu

Phụ nữ cầm tinh con trâu bình thường đều là những người hiền lành, dịu dàng, kiên định lại có năng lực. Thế nhưng, họ cũng là những người khuyết thiếu đi sự mơ mộng, lãng mạn, không có sở thích gì đặc biệt.

Ở cùng với phụ nữ tuổi Sửu, lâu ngày khó tránh khỏi cảm giác họ là người khô khan, nhàm chán. Tuy nhiên, điểm tốt của phụ nữ tuổi Sửu là người rất chung thủy, không hay thay lòng đổi dạ. Chỉ cần thích người nào đó, tuổi Sửu sẽ một mực yêu thương, không thay đổi, toàn tâm toàn ý nỗ lực cho tình cảm này.

Nếu như gặp được người biết trân quý, thông hiểu, phụ nữ tuổi Sửu sẽ rất hạnh phúc. Ngược lại, nếu như lấy chồng cho có, gặp phải không đúng người, chắc chắn sẽ thương tích đầy mình, hai lần đò cũng không phải chuyện hiếm.

phu-nu-11-01-123432356

Tuổi Mẹo

Bởi tính cách câu nệ tiểu tiết lại thêm phần nhạy cảm nên tuổi Mẹo rất hay khổ trong chuyện hôn nhân. Cộng thêm vận số đường hôn nhân lại không được suôn sẻ nên con giáp này rất dễ kết hôn nhiều lần.

Tuổi Dần

Con giáp này có tình cảm mạnh mẽ, yêu thì mãnh liệt cuồng si, hết lòng hết dạ quan tâm tới đối phương. Nhưng vì bản tính tự kiêu, áp đặt ý kiến cá nhân cho người khác, khiến tình cảm chỉ mặn nồng thời gian đầu, sau đó là cảm giác kìm kẹp, vô cùng gò bó, bí bách.

Hôn nhân của phụ nữ tuổi Dần thường không được suôn sẻ. Họ thậm chí phải trải qua rất nhiều sóng gió ở giai đoạn trung niên nhưng cuối cùng vẫn không thể sống chung với nhau được mà phải chia tay.

con-giap-2-lan-do-02

Sau khi ly hôn, phải mất 1 thời gian dài người này mới có thể xoa dịu vết thương lòng nhưng may mắn là họ vẫn thường tìm được hạnh phúc mới và có cuộc sống về sau khá vương giả.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT