Ai nói chỉ đàn ông mới ham của lạ?

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh đẹp về người phụ nữ Việt Nam đang dần bị những vết đen này bôi nhọ. Nếu không thẳng thắn nhìn nhận và có biện pháp ngăn chặn thì tương lai cũng giống như nạn óc bưu vàng ở miền Tây hiện nay thôi.

(Phunutoday)- Hình ảnh đẹp về người phụ nữ Việt Nam đang dần bị những vết đen này bôi nhọ. Nếu không thẳng thắn nhìn nhận và có biện pháp ngăn chặn thì tương lai cũng giống như nạn óc bưu vàng ở miền Tây hiện nay thôi.

> Tại sao đàn ông đưa ra lý do cho việc ngoại tình?

Ngoại tình
Ngoại tình

Chi Hương nói cũng đúng, những người như vậy thật đáng khinh bỉ nhưng cũng không có nghĩa là họ không có quền lên án những người phụ nữ hư.

Dù gì thì họ cũng là con người và có tư cách của một công dân, tuy họ là người không tốt nhưng họ không có tư cách lên án những người phụ nữ tốt nhưng họ hoàn toàn đủ tư cách lên án những phụ nữ như họ hoặc tệ hơn họ.

Ai nói chỉ có đàn ông mới ham của lạ, tham lam và ích kỷ chứ? Phụ nữ các bạn không có chắc? Tôi vừa đọc bài "Người đàn ông Hải Phòng lấy vợ nào cũng bị cấm sừng" trên báo Phunutoday xong thì thấy ngược lại đó. Đã là con người thì ai cũng vậy Nam cũng như Nữ mà Nữ thì cũng như Nam thôi đều có người tốt người xấu.

Chỉ trách là sao mình gặp phải người xấu thôi. Tôi có đọc qua kết quả khảo sát cách đây khoảng hai năm cho thấy đa phần đàn ông ngoại tình đều quay về với gia đình còn phụ nữ ngoại tình thì bỏ cả gia đình của mình. Như vậy trong số những người đàn ông và phụ nữ tệ bạc ấy thì đàn ông vẫn còn gì đó tốt hơn phụ nữ. tất nhiên là cái tốt nằm trong cài xấu nên qui ra thì cũng không tốt đẹp gì. Nên tôi không nói kỹ chuyện lăng nhăng này của quý ông hay quý bà đâu.

Trong xã hội ngày nay không như xưa nữa rồi, nên các chị em nên có cái nhìn sáng suốt hơn một chút thì tốt hơn, và phải thừa nhận một thực tế không mấy tốt lành gì là ngày nay ngày càng nhiều phụ nữ ngoại tình chứ không riêng gì đàn ông đâu, đó là một thực tế và là một vết đen trong xã hôi ta hiện nay.

Hình ảnh đẹp về người phụ nữ Việt Nam đang dần bị những vết đen này bôi nhọ. Nếu không thẳng thắn nhìn nhận và có biện pháp ngăn chặn thì tương lai cũng giống như nạn óc bưu vàng ở miền Tây hiện nay thôi.

Theo tôi luật pháp có quy định cho phép người phụ nữ được quyền ly dị để tìm kiếm hạnh phúc mới vậy tại sao các bạn lại không sử dụng quyền này để mưu cầu hạnh phúc mà cứ chọn cách đi ngoại tình chi cho xã hội khinh khi và người ta coi thường mình?

Hai lựa chọn này rõ ràng cho hai kết quả khác nhau. Hy vọng các chị em nào nếu thấy mình không còn yêu thương chông con hay không thể chấp nhận người bạn đời hiện tại của mình thì nên làm theo những gì pháp luật Việt Nam chứ đừng đi theo vết xe đổ của người đi trước.

Cám ơn bạn đã đọc

  • Lipton (ngthtra@yahoo.com.vn)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn