Ái nữ nhà các sao Việt được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu trong tương lai nhờ nhan sắc xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nổi bật, nhiều ái nữ nhà các sao Việt được cộng đồng mạng dự đoán sẽ nắm giữ vương miện Hoa hậu trong tương lai.

Không chỉ có các sao Việt nổi tiếng gây chú ý mà mà công chúng cũng rất quan tâm đến các "cậu ấm cô chiêu" nhà sao Việt. Trong showbiz, nếu như ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh gây ấn tượng với chiều cao khủng ở tuổi 12 thì công chúa nhà Quyền Linh cũng chẳng kém cạnh. Tất cả đều sở hữu nhan sắc được dự đoán là hoa hậu tương lai.

Thảo Linh - Con gái Quyền Linh

Thảo Linh có tên thân mật ở nhà là Lọ Lem, là con gái đầu của Quyền Linh. Trên trang cá nhân của mình, mặc dù nam nghệ sĩ không thường xuyên đăng tải hình ảnh con cái. Tuy nhiên cứ mỗi lần xuất hiện là Lọ Lem lại khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng.

Empty

Có thể thấy Lọ Lem càng lớn  lại càng xinh xắn với mái tóc dài bồng bềnh, nụ cười duyên dáng. Ấn tượng nhất là chiều cao 1,7m ở tuổi 15. Nhiều khán giả yêu mến gọi cô bé là “tiểu Trương Bá Chi”. Cô bé được rất nhiều người yêu mến và theo dõi trên mạng xã hội. 

Empty

Bảo Anh - Con gái Phan Anh

Bảo Anh nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khán giả bởi ngoại hình xinh xắn, dễ thương. Cô bé ngày nào giờ đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp.  Sở hữu vóc dáng cao và khuôn mặt thu hút, Bảo Anh rất nổi bật trước ống kính. Trong một vài bức ảnh chụp, thần thái của cô bé không thua kém người mẫu chuyên nghiệp. Hiện nay Bảo Anh đang du học ở Newzealand. Hình ảnh ngày càng trưởng thành của cô bé nhận được rất nhiều sự yêu mến của công chúng. 

Empty

Hà Lưu Vy Uyên - Con gái Lưu Thiên Hương

Con gái nhạc sĩ Lưu Thiên Hương còn có tên gọi khác là Mimi Luu. Hiện chỉ mới 15 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu gương mặt xinh đẹp. Đặc biệt là chiều cao vượt trội và khả năng mix match đồ cực chuẩn. Cô bé có tài năng hát, nhảy, đặc biệt là niềm đam mê âm nhạc di truyền từ gia đình. Trong nhiều video và ảnh chụp, con gái nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khiến cộng đồng mạng mê mẩn bởi thần thái cuốn hút, rất ra dáng một Hoa hậu tương lai.

Empty
Empty

Bảo Tiên - Con gái Trương Ngọc Ánh

Bảo Tiên là con gái của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn khi còn mặn nồng. Mặc dù hiện tại đã “đường ai nấy đi” nhưng vẫn dành sự quan tâm chăm sóc cho co chung. Bảo Tiên không chỉ có khả năng ngoại ngữ cực đỉnh mà vóc dáng cao ráo và khuôn mặt xinh đẹp. Mới chỉ 12 tuổi nhưng Bảo Tiên đã cao 1,6m. Khi đứng cạnh người mẹ nổi tiếng của mình, thần thái của cô bé không hề kém cạnh. Cô bé có độ hot chẳng thua kém gì mẹ của mình nhưng Trương Ngọc Ánh đều từ chối vì không muốn con mình tham gia vào showbiz quá sớm.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link