Tiến Luật hé lộ cuộc sống hôn nhân với Thu Trang: "Tôi khổ lắm, thẻ ngân hàng vợ cầm, nhà vợ đứng tên"

( PHUNUTODAY ) - “Tôi không biết có ai giống tôi không nhưng cuộc đời tôi khổ lắm, sống khổ sống sở” – Tiến Luật than thở.

Vừa qua, tại chương trình Ký ức vui vẻ, diễn viên Tiến Luật đã tiết lộ về cuộc sống "kham khổ" của mình khi phải ở chung với vợ là diễn viên Thu Trang.

Theo Tiến Luật, gia đình anh đang sống trong chế độ mẫu hệ và mọi cái đều dưới quyền vợ. Khi được Tiết Cương hỏi về chuyện lương bổng, anh nói: "Đừng nói chuyện lương bổng ở đây. Cuộc đời tôi đi làm không hề biết lương bổng, tiền nong là gì. Tôi không biết có ai giống tôi không nhưng cuộc đời tôi khổ lắm, sống khổ sống sở, đi làm được bao nhiêu tiền về phải đưa hết cho vợ, chẳng được giữ đồng nào. Tới khi muốn tiêu xài cái gì phải xin vợ từng đồng một.

Ở nhà tôi, tôi chẳng có quyền gì, thẻ ngân hàng vợ tôi cầm, nhà cửa vợ tôi đứng tên, xe cộ cũng thuộc sở hữu của vợ tôi, lương của tôi vợ cũng lĩnh hộ luôn. Tôi chỉ có hai bàn tay trắng, nghèo xơ xác. Nghèo như thế nhưng lễ tết như 20/10, 8/3 mà tôi không có quà, kiểu gì vợ tôi cũng trách móc: “Tại sao anh không mua quà cho em?”. Ủa, tiền đâu ra mà mua quà đây.

Nếu tôi có cố hết sức mua quà cho vợ, sẽ bị vợ nghi ngờ tiền ở đâu ra mà mua. Không mua cũng nói mà mua cũng nói. Tôi khổ như vậy đấy. Phụ nữ thực sự khó đoán, khó hiểu, đặc biệt là Thu Trang vợ tôi".

a4-15605538306661299823548

Sau khi tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của mình, Tiến Luật còn chia sẻ một đoạn clip quay lại cảnh anh làm đơn xin tăng lương gửi bà xã Thu Trang. Trong đơn, Tiến Luật yêu cầu tăng 30% lương, với lí do: "Anh làm bao nhiêu năm rồi, cống hiến cũng rất nhiều, tại sao anh chưa được tăng lương?”.

Thu Trang nhận được lá đơn của Tiến Luật liền lập tức xé làm đôi ngay trước mặt chồng. Tiến Luật sững sờ, vội hỏi: "Cái gì vậy, tại sao tôi mất công ngồi in đơn, viết đơn đàng hoàng mà em lại xé toạc kiểu đó? Tôi thấy em mới lập công ty nên mới viết đơn xin tăng lương, sao em lỡ làm vậy?".

Thu Trang đã cứng rắn đáp lại: "Anh toàn làm những chuyện kì quặc không đâu. Công ty mình rất quy củ, mỗi tháng đều trả lương cho anh đàng hoàng. Tại anh không lấy được cái lương đó thôi, nên đừng trách em làm gì".

tien-luat-toi-kho-lam-the-ngan-hang-vo-cam-nha-cua-vo-dung-ten-toi-chang-co-quyen-gi-211-5451883
tien-luat-toi-kho-lam-the-ngan-hang-vo-cam-nha-cua-vo-dung-ten-toi-chang-co-quyen-gi-97b-5451883

Tuy nhiên, mặc dù Tiến Luật than thở như vậy nhưng ở một khía cạnh khác, khán giả lại thấy được rằng anh là một người chồng rất tôn trọng và yêu quý vợ mình, khi để cho Thu Trang là "tay hòm chìa khóa", toàn quyền giữ kinh tế gia đình. Trước nay, Thu Trang - Tiến Luật cũng là một trong những đôi vợ chồng được ngưỡng mộ trong Vbiz./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link