Dàn sao Kbiz mặt bị lệch nhưng vẫn là visual cực phẩm về nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Jennie (BLACKPINK), Irene (Red Velvet), Kim Soo Hyun... là những ngôi sao hàng đầu có gương mặt bất đối xứng.

Khuôn mặt cân xứng vốn là tiêu chí để đánh giá về cái đẹp nhưng điều đó lại hoàn toàn không phải lúc nào cũng được duy trì. Min chứng là showbiz Hàn có rất nhiều ngôi sao có gương mặt bất đối xứng mà vẫn là những nhan sắc tường thành. 

Dàn sao nữ

Jennie (BLACKPINK)

Mặt trái của Jennie thực sự dài hơn mặt phải đôi chút nhưng cô chẳng hề giấu giếm và chọn góc chụp nghiêng, "công chúa YG" không ngại ngần để lộ khuyết điểm này. Cô dần biết khuyết điểm thành ưu điểm vừa gợi cảm, vừa đáng yêu.

Empty

Irene (Red Velvet)

Irene của Red Velvet có mặt bên trái dài hơn 1 chút so với mặt phải. Mũi của nữ idol cũng hơi hướng về bên phải. Nhưng về tổng thể gương mặt, Irene vẫn rất hài hòa và còn được phong là nữ thần nhan sắc.

Empty

Tzuyu (TWICE)

Gương mặt bất đối xứng mới là chìa khóa để tạo nên những nhan sắc xinh đẹp bậc nhất Kbiz. "Gương mặt đẹp nhất thế giới" Tzuyu có gò má trái cũng dài hơn gò má phải, và phần mặt bên trái cũng nhỏ hơn đôi chút. Phần khóe mắt trái của cô dài hơn khóe mắt bên phải.

Empty

Suzy

Suzy cũng sở hữu mặt cân xứng, nhưng vẫn có cảm giác không đều nhau là do đôi mắt của cô. Mắt trái của Suzy có chút cao hơn mắt phải.

Empty

Han So Hee

Han So Hee cũng có gương mặt bất đối xứng 1 chút ở phần nửa mặt bên trái. Tuy nhiên, không vì thế mà Han So Hee cố giấu khuyết điểm này đi. Cô nàng khéo léo chọn tóc che đi sau đó là trang điểm cho cân đối.

Empty

Lee Naeun (April)

Naeun (April) cũng không có được gương mặt đều nhau chằn chặn. Bất chấp nửa mặt trái dài hơn mặt phải, Naeun vẫn xinh đẹp ngời ngời và là 1 trong những visual thế hệ mới nổi tiếng nhất.

Empty

Go Yoon Jung

Đôi mắt và lông mày hơi xếch lên đã khiến nửa mặt trái của Go Yoon Jung trông dài hơn nửa mặt phải.

Empty

Dàn nam thần Kbiz 

Kim Soo Hyun

"Cụ giáo" Kim Soo Hyun có khuôn hàm trái sắc nét hơn khuôn hàm phải. Dù vậy, Kim Soo Hyun vẫn là mỹ nam vạn người mê với sức cuốn hút "chết người".

Empty

Taeyong (NCT)

Mỹ nam Taeyong của NCT sở hữu gương mặt sắc sảo hoàn hảo như nhân vật đồ họa, nhưng "soi" kỹ hơn 1 chút, sẽ thấy được gương mặt nam idol có chút không đối xứng, mặt trái dài hơn.

Empty

T.O.P (BIGBANG)

Anh cả của nhóm cũng sở hữu 1 số khuyết điểm trên gương mặt như nửa mặt trái dài hơn, đầu mũi có chút lệch sang 1 bên. Dù vậy visual nhan sắc của anh là khó phủ nhận.

Empty

Joo Ji Hoon

"Thái tử" Joo Ji Hoon thậm chí còn có kích thước mắt chênh lệch rõ rệt, với mắt trái nhỏ và mắt trái to. Nhưng theo bác sĩ thẩm mỹ, Joo Ji Hoon vẫn là ngôi sao đẹp trai hàng đầu.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link