Chạm mặt vợ cũ ở đám tang Chí Tài, Hoàng Anh thản nhiên ôm eo "tình tin đồn"

( PHUNUTODAY ) - Có mặt tại lễ tang cố nghệ sĩ Chí Tài lại đụng độ vợ cũ nhưng nam diễn viên Hoàng Anh và "tình tin đồn" vẫn tỏ ra khá thân thiết.

Ngày 18/12, rạng sáng 19/12 (giờ Việt Nam), nghi thức phát tang, làm lễ viếng của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ đã diễn ra. Tham dự lễ tang, nam diễn viên Hoàng Anh đi cùng "tình tin đồn" Thắm Bebe. Điều gây chú ý là vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như cũng có mặt.

Dù có mặt tại lễ tang lại đụng độ vợ cũ nhưng nam diễn viên Hoàng Anh và "tình tin đồn" vẫn tỏ ra khá thân thiết. Ngược lại với vợ cũ thì anh lại tỏ ra khá hờ hững, như không quen biết. 

hoang-anh-vo-cu 1

Hoàng Anh thân thiết với tình tin đồn.

hoang-anh-vo-cu 2

Trong khi vợ cũ của anh cũng có mặt.

Trước đó, Quỳnh Như  tố chồng sống thiếu trách nhiệm, lợi dụng cô để sang Mỹ hợp pháp. Không chỉ vậy, cô còn khẳng định tan vỡ hôn nhân là do Hoàng Anh có người thứ ba. Trước những lời này,  Hoàng Anh và bạn gái tin đồn có mặt tại trụ sở cảnh sát để đâm đơn kiện Quỳnh Như - vợ cũ của nam diễn viên. Sự việc này nhận được sự quan tâm của công chúng. Theo đó, bạn gái tin đồn của Hoàng Anh khẳng định mình bị vu khống và bôi nhọ danh dự.

Sau đó, vợ cũ Hoàng Anh và bạn thân đã livestream về sự việc này và khẳng định hiện đã nhờ luật sư can thiệp. "Ngày hôm nay, Vy và Khoa đã được phép cùng Như, đại diện cho Như đến gặp luật sư. Cho nên từ nay tất cả những chuyện liên quan đến Như khoảng 1 tuần qua sẽ có luật sư can thiệp vào. Cho nên muốn trấn an với mọi người là Như từ nay sẽ ổn hơn. Từ ngày hôm nay sẽ có luật sư đại diện cho Như. Tất cả những gì liên quan đến luật pháp từ nay Như không cần phải lo nữa. Có thể sắp tới có nhiều chuyện sẽ xảy ra nữa nhưng Như và Nu sẽ được an toàn và có đại diện trực tiếp", người bạn của Quỳnh Như chia sẻ trong livestream.

Quỳnh Như cho biết cô bị đau đầu và mất ngủ suốt 2 tháng, đặc biệt là cô sụt 8kg chỉ trong 2 tuần."2 tháng vừa rồi như địa ngục vậy đó. Tinh thần rất mệt luôn. Sáng đến tối Như không lúc nào nghỉ được luôn. Nhiều lúc tôi vừa lái xe một mình vừa khóc vì không biết cuộc sống sau này của 2 mẹ con sẽ ra sao nếu không có ba", Quỳnh Như chia sẻ. Nhưng hiện giờ cô đã lấy lại được tinh thần, bình tĩnh hơn nhờ nhận được rất nhiều lời động viên từ bạn bè và người thân.

Vợ cũ nam diễn viên khẳng định cô không hăm dọa Tham Bebe - người bị nghi là tình mới Hoàng Anh. "Đáng lẽ Như không xin lỗi, nhưng lúc Hoàng Anh bỏ đi, Như nghĩ một phần nào đó do mình ghen tuông, nhắn cho cô đó làm anh mất mặt. Như gạt bỏ cái tôi và nghĩ nếu từ 'xin lỗi' mà làm cho gia đình êm ấm thì mình làm. Nhưng từ chỗ đó họ lại bảo Như hăm dọa, Như không có hăm dọa ai", Quỳnh Như thẳng thắn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link