Ái nữ sao Việt mới vài tháng tuổi đã có túi hiệu: Con gái Cường Đô La có túi khắc tên riêng

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ mới vài tháng tuổi nhưng dàn nhóc tì nhà sao kể trên đã sớm được bố mẹ định hình phong cách và cho làm điệu.

Lisa - Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà

Lisa - con gái Hà Hồ từ nhỏ đã được chăm chút ngoại hình không thua kém gì fashionista nhí và còn được kế thừa gia tài túi xách hàng hiệu "xịn sò" từ người mẹ nổi tiếng.

Empty

Cô bé chiếm hết spotlight của mẹ Hà Hồ khi xuống phố với bộ váy linen trắng cộc tay kết hợp cùng túi xách hàng hiệu giống hêt "phiên bản nhí của Hà Hồ". Ái nữ "mượn" ngay món phụ kiện nổi bật của mẹ để xuống phố. 

Empty

Hình ảnh sành điệu nhưng không kém phần đáng yêu của cô bé Lisa khiến bao người phải tan chảy. 

Suchin - Ái nữ nhà Đàm Thu Trang

Suchin nhà Đàm Thu Trang cũng cực kỳ hào hứng khi thấy những chiếc túi xách hàng hiệu. Từ bé cô bé đã được đầu tư những bộ sưu tập túi mini cực kỳ "xịn sò" cho bé. Theo đó, vào thời điểm Suchin mới hơn 4 tháng tuổi, Đàm Thu Trang đã mạnh tay chi tiền mua tặng con gái một chiếc túi cao cấp có khắc tên riêng. 

Empty

Con gái Đàm Thu Trang rất hào hứng khi thấy những chiếc túi hiệu.

Empty

Dù chưa đầy 1 tuổi nhưng ái nữ Suchin đã sở hữu những bộ sưu tập túi hiệu đắt giá.

Winnie - Ái nữ nhà Đông Nhi

Đông Nhi cũng tích cực cho con gái làm điệu. Cũng vì thế, trong mỗi bức ảnh thời trang của nhóc tì Winnie, cư dân mạng đều dễ dàng phát hiện ra một mẫu túi hiệu "đắt xắt ra miếng". 

Empty

Ái nữ nhà Đông Nhi sở hữu vô số khoảnh khắc tạo dáng bên túi hiệu cực kỳ sành điệu. 

Empty

Con gái Đông Nhi được kế thừa cả bộ sưu tập túi từ người mẹ . 

Dù chỉ mới vài tháng tuổi nhưng dàn nhóc tì nhà sao kể trên đã sớm được bố mẹ định hình phong cách và cho làm điệu. Nhìn hình ảnh các nhóc tì này sành điệu với những món đồ thời trang "đắt xắt ra miếng" khiến fan xuýt xoa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link