Ca sĩ Mỹ Lệ lên tiếng bảo về Hoài Linh giữa ồn ào nhưng gây hoang mang vì phải sửa status đến 12 lần

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Mỹ Lệ lên tiếng bảo vệ, thể hiện sự tôn trọng và 1 mực tin tưởng NS Hoài Linh giữa lùm xùm hơn 13 tỷ tiền từ thiện.

Sau 6 tháng kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung vượt qua lũ lụt, khán giả đang vô cùng thắc mắc số tiền hơn 13 tỷ đồng mà Hoài Linh kêu gọi. Ngày 22/5, ca sĩ Mỹ Lệ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bênh vực.

Ban đầu cô viết gọn lỏn kèm hình ảnh trên: "Nhìn kỹ vào tấm hình, zoom lên nếu không thấy". Tuy nhiên sau đó Mỹ Lệ đã liên tục chỉnh sửa status, hết "dằn mặt" dân mạng đừng hùa theo lời người khác đến nói rõ chuyện không có thói quen xóa status.

myle 1

Sau 12 lần chỉnh sửa trong 6 tiếng, ca sĩ Mỹ Lệ đã chốt lại dòng chia sẻ như sau: "Đúng sai thế nào từ từ rồi cũng ngã ngũ. Không tin một người nghệ sĩ như anh lại dám kêu gọi một số tiền khủng rồi ỉm đi được. Bình tĩnh chờ xem thế nào. Làm ơn đừng sồn sồn, đừng tát nước theo mưa. Lẽ ra mình xoá tút này vì nhận ra có thể chuyện là giả nhưng mình không có thói quen đăng rồi xoá".

Đặc biệt, ca sĩ Mỹ Lệ cũng chia sẻ cảm nhận toàn mỹ từ về NS Hoài Linh: "Sẵn đây cũng chia sẻ 1 lần về cảm nhận của 1 người em trong nghề về anh Hoài Linh. Anh là người rất trọng tình nghĩa và sống tình cảm, một người đàn anh trong nghề mà ai cũng quý mến. Hay giúp đỡ những nghệ sĩ khác, bình dân mộc mạc, đối xử với mọi người chan hoà, vui vẻ".

myle 2

Những ngày qua, lùm xùm của một nữ doanh nhân nhắm tới dàn nghệ sĩ trong showbiz, trong đó có nghệ sĩ Hoài Linh gây xôn xao. Dù vậy Hoài Linh vẫn nhất mực im lặng và không hề có động thái đáp trả.

Mới đây, Minh Luân đã động viên nghệ sĩ Hoài Linh trước lùm xùm. Ahh đăng tải hình ảnh thân thiết cùng Hoài Linh và chia sẻ: "Muốn viết nhiều thứ lắm á nhưng thôi, để thời gian đó đến chơi với bố Hoài Linh hay hơn. Bố là tất cả, bố ơi, bố ơi!".

Trong ảnh NS Hoài Linh diện đồ giản dị, áo quần, tay chân lấm lem bùn đất. Nhìn tấm ảnh này, người hâm mộ cũng đoán ra được Minh Luân đã đến chơi với Hoài Linh đúng lúc nghệ sĩ đang làm vườn. Cư dân mạng cũng nhiệt tình để lại lời nhắn nhủ và an ủi Hoài Linh. Nhiều khán giả thêm an tâm khi thấy Hoài Linh nở nụ cười lạc quan, vui vẻ. Đồng thời, hình ảnh danh hài tay chân lấm lem khi làm vườn bên trong đền thờ tiền tỷ gây xúc động với công chúng. 

Trước đó, ngày 9/5, trên trang Facebook cá nhân, chồng Lâm Vỹ Dạ đăng 1 bức ảnh bên NS Hoài Linh và bày tỏ: "Chỉ một hành động nhỏ của anh đã khiến đàn em nể phục, đó là anh tôi, là thần tượng của tôi! Tôi không sợ thế lực hay sức mạnh đồng tiền, hay là những trang mạng ảo, tôi vẫn là tôi và anh vẫn sẽ mãi mãi là thần tượng. Tôi là công dân và lao động bằng trí tuệ và sức lực của mình, tôi có quyền lên tiếng để bảo vệ chính kiến của mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link