Cùng một chiếc quần, Kỳ Duyên có vô vàn ý tưởng mix match vừa hack dáng vừa sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Dù "lên đồ" vô cùng đơn giản và có phần bình dân, nhưng nhờ cách khéo chọn trang phục mà Kỳ Duyên luôn tỏa sáng.

Kỳ Duyên thời gian gần đây thường xuyên cập nhật xu hướng mới và tích cực thay đổi các bản phối trang phục độc đáo. Dù "lên đồ" vô cùng đơn giản và có phần bình dân, nhưng nhờ cách khéo chọn trang phục mà Kỳ Duyên luôn tỏa sáng.

Empty

Mới đây, khi diện combo quần jeans và áo tanktop ra phố, chân dài gốc Nam Định tiếp tục khẳng định phong cách cá tính. 

Empty

Điểm nhấn lớn nhất sẽ phải thuộc về chiếc quần jeans ống suông vừa có cạp cao vừa có chiều dài phủ mắt cá chân.

Với hiếc quần ống suông chấm gót này, mỹ nhân 9X cũng đều mặc đơn giản nhưng hiệu ứng hút mắt lại chẳng hề giản đơn.

Empty

Chán sơvin áo phông, Kỳ Duyên chọn buộc áo thành dạng croptop để phối cùng quần jeans ống suông.

Empty

Quần ống suông có chiều dài qua mắt cá chân chính là item rất dễ mặc lại tôn dáng, tạo cảm giác "hack" chân dài đáng kể.

Cùng một dáng quần ống suông, nàng có nhiều sự lựa chọn về màu sắc cũng như chất liệu vải. Để mặc đẹp như Kỳ Duyên, bạn cần nắm thêm 3 bí quyết này khi chọn quần ống suông:

- Luôn chọn quần cạp cao

Quần ống suông mà có thêm chi tiết cạp cao sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ cải thiện vóc dáng, giúp bạn kéo chân dài đến nách. Các nàng đừng quên sơvin khi mặc với những kiểu áo phủ mông hoặc ngang hông.

- Chọn quần vải có đường li xếp dọc

Nếu chuộng quần ống suông sở hữu chất liệu vải mềm, các nàng nên ưu tiên item có đường xếp li dọc. Chi tiết này không chỉ tạo cảm giác khiến outfit của chị em trông chỉn chu, thanh lịch mà còn tạo hiệu ứng hack dáng, kéo chân dài đáng kể.

- Chiều dài quần vừa phải

Về khoản chiều dài của quần, nếu mang cùng dép bệt, chị em nên lưu ý chọn những item chỉ vừa chấm gót và không quá dài. Dù chiều dài của quần sẽ giúp "ăn gian" đôi chân đáng kể, nhưng nếu mang giày đế thấp, bạn chỉ cần chọn item có chiều dài đến khoảng ngang cổ chân hoặc chạm gót.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link