Tiết lộ gây sốc: Vở kịch "ngây thơ" của vợ Bùi Văn Công đã "hạ màn" nhưng vẫn còn đồng phạm là chủ mưu?

( PHUNUTODAY ) - Liên quan cái chết của nữ sinh giao gà, hiện đã có thêm 3 nghi can bị bắt nhưng liệu có còn đồng phạm đứng sau là chủ mưu?

Vở kịch "ngây thơ" của vợ Bùi Văn Công đã hạ màn

Trong số 3 đối tượng vừa bị tam giam, bên cạnh Phạm Văn Dũng là anh trai của Phạm Văn Nhiệm (nghi phạm đã bị bắt giữ trước đó) còn có Bùi Kim Thu - vợ của đối tượng chủ mưu Bùi Văn Công. Luôn tỏ ra vô can cùng thái độ hợp tác trong suốt quá trình điều tra, chỉ đến khi Thu bị bắt, người ta mới giật mình nhìn lại, xét về độ xảo quyệt, người phụ nữ này tỏ ra không thua kém gì chồng mình!

Theo đó, mặc dù là người biết rõ hành vi phạm tội của chồng và đồng bọn nhưng Thu không tố giác. Chính đối tượng đã giả vờ là người đầu tiên phát hiện thi thể nữ sinh Mỹ D. (sáng mồng 3 Tết) rồi báo cho công an. Trong suốt quá trình điều tra, với tư cách là người biết việc từ đầu, Thu đã tung nhiều tin giả khiến công tác điều tra gặp nhiều khó khăn.

Thời điểm thi thể nữ sinh xấu số mới được phát hiện, trong một lần chia sẻ với chúng tôi, Thu tự nhận chính mình là người phát hiện ra thi thể của D., một cách rất tình cờ.

nu-sinh-giao-ga-3

"Khi đi qua ngôi nhà hoang của em gái chồng, thường ngày thì sẽ không có lý do gì để vào đó cả vì không có ai, không hiểu vì sao hôm đó tôi lại đi thẳng một mạch vào chỗ thi thể. Thấy cô gái nằm im, mặt úp chiếc mũ bảo hiểm, chỉ mặc quần lót, tôi sợ, lấy cái que khều khều xem sao. Cô ấy không động đậy, tôi cho rằng đã chết nên hốt hoảng chạy về báo cho chồng.", Bùi Kim Thu khi đó nói.

Đối tượng này sau đó còn diễn tả với phóng viên rằng chồng mình (Bùi Văn Công) đã tỏ ra bất ngờ thế nào khi biết tin, còn cùng vợ chạy đi hô hoán mọi người. Đến khi Công bị tạm giữ, Thu vẫn luôn giữ thái độ lạnh lùng, vô can, thậm chí cảm thấy "tủi thân" vì bị nhiều người "đặt điều" là bao che cho chồng đến... sụt cả cân.

"Sáng nay tôi có hỏi công an, họ bảo đang điều tra, chồng tôi vẫn bị tạm giữ, tôi vẫn mong chồng mình không can hệ gì, chỉ bị bắt do liên quan đến đám bạn bè nghiện ngập. Từ hôm xảy ra vụ án có nhiều người đến đây hỏi han, có người còn đặt điều tôi liên quan đến vụ án, bao che cho chồng. Tôi rất áp lực, chỉ mấy hôm mà đã xuống mất 5kg, chỉ mong công an nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc", Thu nói.

Vẫn còn đồng phạm là chủ mưu?

Như đã trao đổi với giới báo chí trước đó, quả đúng như lời bà Trần Thị H. (mẹ của Duyên) chia sẻ linh cảm của bà vụ án vẫn còn nhiều uẩn khúc. Bà cho hay, mặc dù trước đó công an đã thông tin về 5 nghi phạm, trong đầu bà vẫn đinh ninh rằng, vụ án này vẫn còn có đồng phạm, còn có người đứng sau chủ mưu, chứ không phải là một vụ giết người cướp của thông thường.

“ Vì họ đã có chủ định nhắm vào con gái tôi từ ngày 27 Tết nhưng hôm đó con tôi không bán hàng ở chợ phụ mẹ nhưng sau đó họ tiếp tục chọn ngày 30 Tết để vờ hỏi mua gà rồi ra tay gây án. Nếu không chủ định ngày 27 Tết thì gia đình nghĩ hết đồng phạm rồi, nên phải có người thuê họ mới làm chứ. Nhà tôi chẳng quen chẳng biết gì các đối tượng này, không chơi bời với nghiện nhưng tự nhiên hại con tôi ”, bà H. phân tích.

safe_image

“ Con gái tôi không có nhiều tài sản mang theo, trên người chỉ có hai chiếc nhẫn nhỏ trong khi những phụ nữ ngồi bán ở chợ đều đeo nhiều vàng, chúng sẽ không nhắm vào con bé. Hơn nữa những tài sản như gà, xe máy cũng không bị chúng tẩu tán, chúng mang cho hặc vứt lại chứ không phải bán và chia nhau, tôi nghi ngờ chúng có một mục đích ngầm lớn hơn ”, người phụ nữ này đau lòng kể lại.

Theo bà H. kể từ sau khi mất con đến nay, không đêm nào bà chợp mắt nổi, bà bị kiệt sức được người thân đưa đi viện, chân tay run rẩy, sức khoẻ yếu đi rất nhiều. Sau khi gây án chỉ mới có người thân của đối tượng Bùi Văn Nhiệm đến viếng xin lỗi gia đình. Ngoài ra thân nhân các đối tượng khác chưa đến gia đình bà xin lỗi hay có động thái nào khác.

Trong khi đó, từ khi bị bắt giữ cho đến nay, các nghi phạm, đặc biệt là Bùi Văn Công vẫn ngoan cố chối tội, đưa ra những chứng cứ ngoại phạm giả, khai báo không thành khẩn, vờ kêu ốm thậm chí giả câm giả điếc để tránh những cuộc thẩm vấn.

Có thể nói, bước đầu những nghi ngờ từ trước của bà H. quả thật đã được minh chứng rằng việc xuất hiện thêm 3 nghi phạm dính líu đến vụ việc. Mặc dù đã có đến 8 kẻ bị bắt giữ và bọn chúng sẽ phải đền tội cho những gì mình đã gây ra, nhưng chắc chắn, cả nữ sinh xấu số lẫn người nhà của cô sẽ vẫn sẽ mãi không được yên lòng nếu như sự thật về cái chết của D. chưa được làm sáng tỏ.

Phải chăng, những đối tượng này thật sự là những tên cầm thú, nhắm đại đến bất kỳ cô gái nào chỉ để thỏa mãn dục vọng thấp hèn của mình hay đằng sau đó còn là một âm mưu đe hèn nào khác? Chắc chắn mọi việc sẽ được làm sáng tỏ trong nay mai.

Sự việc lần này đã chứng minh cho điều đó, mọi lời nói dối và những thủ đoạn đe hèn nhằm thoát tội cũng không thể che dấu được tội ác đã phạm phải. Cái kim trong bọc lâu này cũng sẽ lòi ra. Đừng bao giờ nghĩ rằng những hành động xấu xa mà mình phạm phải sẽ qua mặt được pháp luật, bởi lưới trời lồng lộng tuy thưa nhưng khó thoát.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn