Âm thầm vùi thứ này vào thùng gạo, 3 ngày sau gia chủ đổi vận, lộc lá kéo về đếm tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Đặt thứ này vào thùng gạo giúp con đường công danh sự nghiệp ngày càng thăng tiến. Nếu là người làm ăn buôn bán thì sẽ ngày càng phát đạt.

Đặt bao lì xì dưới đáy hũ gạo

Các nhà phong thủy vẫn thường khẳng định khi chúng ta đặt một phong bao lì xì màu đỏ có đựng tiền bên dưới đáy thùng. Sau đó, đổ gạo vào đầy hũ sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong con đường tài lộc, kiếm được nhiều nhưng tiêu xài rất ít. Phương pháp này bạn có thể áp dụng quanh năm chứ không riêng gì ngày tết.

dau-nam-am-tham-vui-thu-nay-vao-thung-gao-sang-nam-tai-loc-keo-toi-tan-cua-batch444-1643522270-733-width600height400-1643965961747-16439659618531591376655 (1)

Ngoài ra, theo kinh nghiệm dân gian thì ngoài việc đặt bao lì xì dưới đáy của hũ gạo thì bạn cũng có thể trùm một miếng vải đỏ lên nắp hũ gạo, để hút tài lộc khí tốt vào nhà.

Khi dùng gạo trong hũ, tuyệt đối đừng để đến khi cạn sạch mới cho gạo mới vào, vì như đã nói ở trên, hũ gạo tượng trưng cho tài sản trong gia đình của chúng ta.

Vào dịp cuối năm, các chị nhớ đổ đầy hũ gạo để sang năm mới tiền bạc đầy nhà, không lo thiếu thốn.

Nên nếu để nó cạn sạch thì tiền bạc trong nhà cũng sẽ gặp vấn đề, do đó khi gạo trong hũ còn một nữa thì hãy thêm gạo mới vào để bổ sung tài lộc cho gia đình.

Bên cạnh đó, các mẹ nên biết hũ để đựng gạo tốt nhất nên được làm bằng sành, sứ vì chúng thuộc hành Thổ nên sẽ góp phần giúp con đường công danh sự nghiệp của cả nhà ngày càng thăng tiến. Nếu là người làm ăn buôn bán thì sẽ ngày càng phát đạt.

images (8)

Một số lưu ý về phong thủy đối với hũ đựng gạo trong nhà

Theo phong thủy, hũ gạo nên được kê cao và đậy kín để thúc đẩy sự nghiệp của gia chủ phát triển, giữ tiền tài không bị thất thoát.

Khi đặt hũ gạo trong bếp nên để ở hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc và không để quá cao. Tránh đặt ở hướng Đông.

Ngoài ra, người phương Đông cho rằng, thóc gạo của gia đình nên được để ở chỗ kín đáo, người ngoài không thể dễ dàng nhìn thấy.

Tuyệt đối không được để hũ gạo trống rỗng. Bạn nên đổ đầy hũ gạo ngay từ khi vơi còn một nửa để tránh xui xẻo và giữ vận may luôn ở trong nhà.

Nên dùng hũ gạo sâu hơn là hũ gạo nông bởi nó tượng trưng cho sự giàu có, no đủ.

Theo:  xevathethao.vn copy link