Amee trở thành "nàng thơ" của Hoàng Dũng và Ricky Star

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa tiết lộ thông tin cụ thể về dự án nhưng sự “bắt tay” của 3 gương mặt nổi bật thuộc thế hệ mới của âm nhạc Việt Nam: Công chúa nhạc Pop, Hoàng tử ballad và Đại diện dòng chảy ngầm Hiphop underground cũng đủ khiến khán giả yêu nhạc phấn khích.

Amee trở thành nàng thơ của Hoàng Dũng và Ricky Star

 
 
 

Dù khác nhau phong cách âm nhạc nhưng AMEE, Hoàng Dũng và Ricky Star có cùng đặc điểm đó là đều chính phục khán thính giả các bảng xếp hạng nhạc số, Top Trending bằng thực lực, thái độ làm nghề nghiêm túc thể hiện bằng những sản phẩm chất lượng và đầy cảm hứng

Trong dự án MV “Sao Anh Chưa Về Nhà” phát hành vào đầu năm nay, sự kết hợp lần đầu tiên của AMEE và Ricky Star đã gây bão mạng xã hội khi chinh phục Top 1 Trending chỉ sau 29 tiếng ra mắt. Đoạn rap “anh taxi à anh taxi ơi” của Ricky Star trong bài hát thật sự tạo nên trào lưu trong giới trẻ. Nếu như trước thềm chung kết Rap Việt, AMEE đã thể hiện sự ủng hộ với "anh trai" khi dự đoán Ricky Star cho ngôi vị Quán quân, thì ngay khi chương trình kết thúc, Ricky Star đã lập tức "về" với AMEE. Trên trạng mạng xã hội của cả Amee và Ricky cùng hé lộ hình ảnh cặp đôi "Sao Anh Chưa Về Nhà", cùng với "nhạc sĩ mộng mơ" - chủ nhân HIT "Nàng Thơ": Hoàng Dũng. Với hashtag #TTTTTT được tiết lộ, nhiều người dự đoán đây sẽ là tiêu đề bài hát mới của bộ ba.

Nhiều khán giả tỏ ra vô cùng thích thú và hào hứng trước màn kết hợp thú vị của AMEE, Hoàng Dũng và Ricky Star, chia sẻ: "Ngọt ngào của Amee, tinh nghịch của Ricky và ấm áp từ Hoàng Dũng - tưởng tượng thôi đã thấy mềm lòng rồi.", "Mình thích thẩm mỹ âm nhạc của Hoàng Dũng, óc sáng tạo thú vị của Ricky Star và năng lượng tích cực từ Amee qua các sản phẩm được đầu tư chuyên nghiệp." Được mệnh danh là “em gái quốc dân” khi từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nam trong Vpop như B Ray, ViruSs, Lou Hoàng, Ricky Star, Karik, lần này là Hoàng Dũng khiến nhiều khán giả ghen tị: "Không biết phải ghen với Amee hay Ricky hay Hoàng Dũng vì cả 3 đều là crush của tôi *cry*", "Bro-zone của Amee kết hợp thêm 1 chàng trai trong mộng của các cô gái. Đúng là em gái quốc dân!". Thậm chí nhiều người còn khẳng định chắc chắn đây sẽ là một bài nhạc hay: "Không cần biết nhạc vui hay nhạc buồn nhưng tôi chắc là nhạc hay! 3 người này làm sao dở được?!"

 
 
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link