Nguyên nhân bất ngờ khiến chồng sát hại vợ, ném xác xuống giếng phi tang ở Yên Bái

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan công an xác định Huy ra tay sát hại vợ vào ngày 26/2 sau khi đón vợ từ Lai Châu về nhà ở xã Hưng Thịnh...

sat-hai-vo

Tối ngày 20/4, thông tin từ Công an tỉnh Yên Bái cho biết đơn vị này đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Huy (30 tuổi, trú tại xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên) về hành vi giết người. Theo đó, Huy chính là đối tượng ra tay sát hại vợ là chị Phan Thị H. (30 tuổi) sau đó ném xác xuống giếng nước phi tang.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, mạng xã hội xôn xao vụ việc chị Phạm Thị H. được gia đình báo mất tích gần 2 tháng nay.

Mẹ đẻ chị H. nhiều lần mơ thấy con gái báo mộng khóc ở một giếng hoang. Suốt 2 tháng không nhận tin tức con gái, hỏi con rể trả lời cũng không biết vợ đi đâu, bà đã bắt xe từ Lai Châu về Yên Bái tìm con.

Sau quá trình tìm kiếm khắp các giếng không thấy, có người chỉ cho ở đây có cái giếng nhưng bị lấp gần 2 tháng rồi, bà mẹ đến khẳng định con mình dưới đó, gọi chính quyền và công an đến cho máy xúc đào lên thì phát hiện xác con gái bị quấn chăn, đang trong quá trình phân hủy.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định thi thể được tìm thấy dưới giếng là chị H. Được biết, chị H. và chồng đã có với nhau một người con. Trước khi chị H. mất tích bí ẩn, giữa chị và chồng đã có mâu thuẫn với nhau.

Tại cơ quan điều tra, Huy đã khai nhận lý do ra tay sát hại vợ là do ghen tuông. Theo đó, đối tượng nghi ngờ trong thời gian làm thuê ở Trung Quốc, chị H. có mối quan hệ ngoài luồng nên 2 vợ chồng đã xảy ra cãi vã.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn