Ấn 1 nút này, tắt nhanh tất cả các tab trên trình duyệt iPhone, không lo 'nặng' máy

16:21, Thứ sáu 17/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Để dọn dẹp nhanh chóng tất cả các tab trên iPhone của bạn, chỉ cần thực hiện 1 thao tác đơn giản này là xong hết nhanh chóng.

Trái ngược với thói quen sử dụng máy tính khi mà người dùng thường xuyên tắt bớt tab hoặc trình duyệt khi sử dụng và tắt máy, thì trên điện thoại, không ít người có thói quen để rất nhiều "tab đọng" trong quá trình lướt web. Tưởng tượng bạn đang tìm kiếm một công thức nấu ăn, một thông tin hay hoặc bộ phim mới, chẳng mấy chốc mà từ 1 tab rồi 4, 5 tab đã "ngồn ngộn" trong trình duyệt.

Khi bạn đang sử dụng trình duyệt trên iPhone và cảm thấy overloading với quá nhiều tab mở cùng một lúc, việc tắt chúng một cách nhanh chóng có thể trở thành một nhu cầu cấp bách. Dưới đây là cách bạn có thể tắt nhanh tất cả các tab trên trình duyệt của mình trên thiết bị iPhone.

1. Mở Trình Duyệt Safari

Trước tiên, hãy mở ứng dụng Safari trên iPhone của bạn. Safari là trình duyệt mặc định được tích hợp sẵn trên các thiết bị của Apple.

Vào ứng dụng, mở cửa sổ biểu tượng tab góc dưới bên phải, sau đó nhấn giữ nút Done, rồi ấn chọn Close All ... Tabs.

Vào ứng dụng, mở cửa sổ biểu tượng tab góc dưới bên phải, sau đó nhấn giữ nút Done, rồi ấn chọn Close All ... Tabs.

2. Mở Chế Độ Tab

Nhấn vào biểu tượng tab ở góc dưới bên phải của màn hình. Điều này sẽ mở danh sách các tab hiện đang mở trên trình duyệt.

3. Mở Giao Diện Quản Lý Tab

Ở phía dưới của danh sách tab, bạn sẽ thấy một nút "Dấu gạch ngang" (Close All) hoặc "Dấu cộng" (New Tab). Nhấn và giữ nút này cho đến khi một cửa sổ xuất hiện hiển thị tùy chọn.

4. Chọn Tùy Chọn Đóng Tất Cả Tab

Trong cửa sổ tùy chọn, bạn sẽ thấy một lựa chọn gọi là "Đóng Tất Cả (Close All)". Nhấn vào lựa chọn này để tắt tất cả các tab đang mở trong trình duyệt.

5. Xác Nhận Hành Động

Sau khi chọn "Đóng Tất Cả", một cửa sổ xác nhận sẽ hiện ra yêu cầu bạn xác nhận hành động của mình. Nhấn vào "Đóng Tất Cả" một lần nữa để hoàn tất quá trình đóng tab.

6. Hoàn Thành

Sau khi xác nhận, tất cả các tab trên trình duyệt Safari của bạn sẽ được đóng và bạn sẽ trở về trang chính của trình duyệt.

Các bước khá tương tự, hãy nhấn vào nút cửa sổ các tab ở góc dưới bên phải, nhấn giữ nút Edit, sau đó chọn Close All Tabs.

Các bước khá tương tự, hãy nhấn vào nút cửa sổ các tab ở góc dưới bên phải, nhấn giữ nút Edit, sau đó chọn Close All Tabs.

Kết Luận

Việc tắt nhanh tất cả các tab trên trình duyệt iPhone có thể giúp làm sạch không gian làm việc của bạn và tăng hiệu suất sử dụng thiết bị. Với các bước đơn giản như trên, bạn có thể dễ dàng tắt tất cả các tab một cách nhanh chóng và thuận tiện trên iPhone của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc