"Đụng hàng" với loạt đàn em đình đám, Mai Phương Thúy vẫn không hề lép vế

09:19, Thứ sáu 14/08/2020

( PHUNUTODAY ) - Nàng Hậu Mai Phương Thúy đã làm dân tình say mê với diện mạo tỏa sáng, thần thái đỉnh cao.

Chuyện đụng hàng trong showbiz Việt vẫn thường xuyên xảy ra, đôi khi sẽ có người diện đẹp hơn, lúc khác lại chênh nhau về thần thái và nhan sắc. Mới đây, nàng Hậu Mai Phương Thúy khiến dân tình xôn xao với diện mạo tỏa sáng, thần thái đỉnh cao trong thiết kế đầm lụa màu tím mộng mơ.

Có điều mẫu váy này đã được hàng loạt cái tên đình đám diện qua đó là Á hậu Hoàng Thùy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Mâu Thủy, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Mỗi cô nàng đều có cách tỏa sáng của riêng mình. Thế nhưng dù là người mặc sau cùng nhưng Mai Phương Thúy tỏ ra chẳng hề kém cạnh. Nhờ vào body chuẩn chỉnh vượt trội, chiều cao 1m8 vòng ba 105cm, cô nàng trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết. 

Empty

Mai Phương Thúy thể hiện thần thái sang chảnh trong thiết kế đầm lụa màu tím mộng mơ khoét vai quyến rũ.

Empty

Chiếc đầm làm tôn lên những đường cong gợi cảm trên cơ thể của nàng Hậu

Empty

Đây là chiếc đầm mà  Á hậu Mâu Thủy cũng diện mang đến vẻ đẹp hiện đại, làn da nâu rắn rỏi, nàng Á hậu mang đến sức hút rất mạnh mẽ. 

Empty

Chiếc đầm có thiết kế rất tinh tế, đường may khéo léo, kiểu dáng lại tôn body tuyệt vời giúp Á hậu Mâu Thủy khoe được đường cong cơ thể. 

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc có vóc dáng quá nhỏ nhắn và gầy nên bị dìm dáng hoàn toàn so với hai người trên. 

Empty

Nàng Hậu Lương Thùy Linh cũng rất tỏa sáng với mẫu đầm màu tím này chỉ có điều kiểu tóc có vẻ hơi "lệch tông" với thiết kế của chiếc đầm nữ tính này.

Empty

Hoàng Thùy cũng là một trong những mỹ nhân "phải lòng" với thiết kế đầm lụa sắc tím hồng này. Mặc dù vậy người đẹp lại mắc lỗi để vải nhăn nhúm chẳng chút thanh lịch. 

Có thể thấy, Lan Ngọc, Mai Phương Thúy, Mâu Thủy và Lương Thùy Linh đều xinh đẹp xuất sắc. Nhưng nói về người mặc đẹp nhất thì hậu giảm cân, Mai Phương Thúy đã lấy lại phong độ nhan sắc và dường như nhỉnh hơn. Nhờ đó mà nàng Hậu trông hoàn hảo và cuốn hút hơn trong thiết kế đầm lụa này.

Empty

Mà so găng và nhỉnh hơn đàn em với cùng một thiết kế đầm giúp Mai Phương Thúy khẳng định thêm thần thái, nhan sắc và body chuẩn chỉnh của mình. 

Mai Phương Thúy giờ đây đang lấy lại phong độ cả về nhan sắc và thâ hình. Cô nàng đã có được thần thái đẳng cấp và thời thượng. Với đôi chân dài miên man, đường cong cơ thể cuốn hút, bốc lửa, người đẹp 8x luôn tỏa sáng trong mọi phong cách thời trang. Mỗi lần ngắm nhìn Mai Phương Thúy ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc