Sinh non bác sỹ nói con đã ngưng thở, mẹ vẫn vạch áo cho bú để rồi mọi người kinh hãi vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Ly òa khóc rướn người bảo chồng đẩy vào trong. Cô bồng con trên tay, đứa con trai nhỏ bé mà suốt thời gian qua hai vợ chồng cô đã mong ngóng. Ly cởi áo của mình ra rồi đặt con vào lòng, lấy áo mình đắp lại cho con.

9 năm chạy chữa thuốc thang cuối cùng vợ chồng Quân và Ly mới được nụ cười hạnh phúc trong cái ngày Ly cầm chiếc que thử thai 2 vạch trên tay. Vậy là ông trời không phụ công người. 9 năm qua nếu họ không đồng lòng bên nhau thì giờ chắc chắn mỗi người đã một nơi, sống trong đau khổ dằn vặt chứ đâu được hạnh phúc bên nhau thế này.

Hành trình kiếm con đã gian nan, giờ làm sao phải cố gắng giữ bằng được đứa con này. Khó khăn gấp bội…

Suốt thời gian mang thai, hầu như tháng nào Ly cũng phải vào viện ít nhất là 2 lần. Có lần chị bị ra máu nhiều, những tưởng đứa con không thể ở lại. Nhưng rồi… phép màu đã xảy ra… Lần đó con đã ở lại với hai vợ chồng Ly.

hinh1-con-vua-sinh-ra-da-ngung-tho

(ảnh minh họa)

Mỗi ngày mới cả hai vợ chồng lại cầu nguyện cho con được bình an. Song ông trời cũng khéo thử thách lòng người lắm, chẳng ai có được thứ quý giá mà dễ dàng cả.Cái thai được hơn 8 tháng thì Quân thấy vợ đột nhiên đau bụng dữ dội, máu chảy nhiều phải vào viện cấp cứu. Bác sĩ cho Ly mổ gấp chứ nếu không thì không thể giữ con được.

Sau ca mổ Ly đã tỉnh nhưng vẫn chưa thấy bác sĩ đưa đứa con trai bé bỏng ra bên cạnh mình. Lẽ ra con phải được ra ngoài rồi mới đúng. Ly nhìn thấy chồng mắt đỏ hoe như sắp không chịu nỗi nữa mà trào nước mắt ra. Ly đòi cho gặp con, Quân đẩy vợ vào, bác sĩ với ánh mắt buồn báo tin.

- Chúng tôi xin lỗi, chúng tôi đã làm hết sức nhưng… bé đã ngừng thở…không còn cách nào để cứu cả. Anh chị hãy bớt đau buồn.

- Không… không thể như thế được. Con tôi không chết…

Ly òa khóc rướn người bảo chồng đẩy vào trong. Cô bồng con trên tay, đứa con trai nhỏ bé mà suốt thời gian qua hai vợ chồng cô đã mong ngóng. Ly cởi áo của mình ra rồi đặt con vào lòng, lấy áo mình đắp lại cho con.

Chị cứ thế ru con, tiếng ru mà chị ao ước 9 năm qua.

- À … à….ơi… À….à…ời…con ngoan của mẹ....

Quân không thể nói được gì, cứ thế đứng nhìn. Anh biết vợ mình chắc phải đau đớn tột cùng lắm rồi. Lẽ ra vợ chồng anh đã có thể ôm con nở nụ cười rạng rỡ chứ không phải thế này. Sao ông trời nỡ bất công đến vậy?

Một lúc sau anh thấy vợ đã tựa lưng vào tường mắt nhắm, miệng vẫn ru. Ly vẫn ôm chặt đứa con bé bỏng đã ngừng thở trong lòng. Quân lặng lẽ bước ra ngoài.

Đã 1 giờ trôi qua người ta vẫn nghe thấy tiếng “à ơi” của người mẹ ấy. Bác sĩ bước vào động viên Ly để lấy đứa bé ra.

hinh1-con-vua-sinh-ra-da-ngung-tho

Nhưng rồi… khi vừa bước vào cả bác sĩ và vợ chồng Ly đều đã giật bắn mình vì tiếng khóc của trẻ sơ sinh. Bác sỹ vội vàng gỡ cái áo và lôi nó ra khỏi người Ly nó:

- Mau lên, đứa bé có dấu hiệu thở lại rồi…

Vậy bác sĩ ngay lập tức tích cực cấp cứu cho đứa trẻ. 1 điều kì diệu đã xảy ra, đứa con bé bỏng đã mở mắt được. Không một ai tin đây là sự thật, nhưng nó đúng là sự thật. Con của vợ chồng Ly đã sống lại.

Cả bệnh viện xôn xao, ai cũng kinh hãi. Một trường hợp hiếm có ở bệnh viện đã xảy ra. Có lẽ tình mẫu tử thiêng liêng của người mẹ đã níu giữ đứa bé lại cuộc sống này. Trên đời này còn nhiều phép mầu lắm, thế nên dù có khó khăn thế nào thì chúng ta cũng đừng nên bỏ cuộc. Hãy tin có cố gắng thì cuối cùng may mắn cũng sẽ mỉm cười.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT