Người phụ nữ bất ngờ bị dây điện rơi trúng người nhưng diễn biến sau đó mới khiến mọi người "đứng tim"

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang đứng trên vỉa hè thì một người phụ nữ đã không may bị dây điện rơi trúng và phát ra cả những tia lửa điện.

Mới đây, đọan clip ghi lại cảnh một người phụ nữ bị đường dây điện cao thế rơi trúng khi đang đứng trên đường khiến ai theo dõi cũng thót tim.

Được biết, vụ việc xảy ra tại Nakhon Ratchasima, đông bắc Thái Lan. Nạn nhân là một người phụ nữ 38 tuổi tên Malinee Weerasuchart. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh từ cửa hàng tạp hóa gần hiện trường ghi lại được.

Người phụ nữ bị điện giật khi đang đứng trên vỉa hè.

Người phụ nữ bị điện giật khi đang đứng trên vỉa hè.

Theo đó, trong lúc đứng trên vỉa hè để chờ qua đường thì người phụ nữ này đã bất ngờ bị một dây cáp điện rơi trúng người. Đường dây điện này đã rơi chạm vào vai người phụ nữ sau đó rơi xuống chân cô. Thậm chí, sau đó nó còn tạo ra những tia lửa sáng chói xung quanh người phụ nữ khiến ai nấy cũng thót tim.

Sự cố khiến người phụ nữ bị điện giật và ngã xuống đường. Ngay sau khi phát hiện sự việc mọi người đã lập tức chạy đến và giải cứu người phụ nữ ra khỏi khu vực có dây điện. Trong lúc mọi người vẫn chưa hết hoảng sợ vì sự cố vừa xảy ra thì dây điện cao thế kia lại tiếp tục tạo ra những tia điện sáng chói.

May mắn là người phụ nữ không bị ảnh hưởng đến tính mạng.

May mắn là người phụ nữ không bị ảnh hưởng đến tính mạng.

Thật may mắn là sự cố này không làm người phụ nữ bị ảnh hưởng đến tính mạng, tuy nhiên, chân cô đã bị bỏng dưới chân. 

"Vợ tôi bị điện giật rất nặng. Người đi xe máy nói với tôi rằng có những tia lửa điện phát ra từ cơ thể cô ấy. Cô ấy thật may mắn sống sót vì điện giật rất mạnh", chồng của người phụ nữ này cho biết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn