Xuất hiện cây thông Noel "nặng mùi" nhất năm khiến dân mạng tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Nhìn cây thông Noel được làm toàn bộ bằng sầu riêng này mà người thì thích thú, người thì vội bỏ chạy.

Mỗi năm khi chuẩn bị đến lễ Giáng sinh là mọi người lại rầm rộ chia sẻ hình ảnh về những cây thông Noel đẹp mắt và độc đáo. Nhờ vậy mà lễ Giáng sinh lại càng đặc biệt ấn tượng hơn khi có những cây thông độc đáo này.

Mới đây, mọi người lại truyền tay nhau chia sẻ hình ảnh về một cây thông Noel được làm bằng quả sầu riêng đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Kèm theo đó là dòng chia sẻ "Thơm cả xóm luôn".

Hình ảnh cây thông Noel gây chú ý.

Hình ảnh cây thông Noel gây chú ý.

Theo đó, để làm được cây thông độc đáo "có một không hai" này thì chủ nhân của nó đã phải chuẩn bị rất nhiều sầu riêng. Một số lượng sầu riêng không hề nhỏ đã được xếp thành tháp cao khiến ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa. Bên cạnh đó, chủ nhân của nó cũng trang trí đèn nháy xung quanh cây thông để thêm phần rực rỡ.

HÌnh ảnh được chia sẻ cho thấy, cây thông đặc biệt này đã thu hút được rất nhiều người đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh. Cây thông Noel này không chỉ để ngắm, để chụp ảnh, mà còn để ăn, đúng là cây thông tiện lợi đủ đường. Vậy là sau khi tổ chức lễ Giáng sinh xong thì mọi người có thể hạ cây thông này xuống và làm một bữa tiệc hoành tráng ngập tràn hoa quả.

Tuy nhiên, với những người không ngửi được mùi của loại quả này thì có lẽ sẽ phải chạy xa và không dám đến gần cây thông này.

"Ôi những đứa sợ mùi sầu riêng như tôi phải sống sao nếu trong nhà có cái cây thông này đây"

"Niềm ao ước của tôi, biết đến bao giờ mới có một cây thông như thế này cho riêng mình đây?"

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn