Gần ngày cưới, Đàm Thu Trang lộ dấu hiệu của phụ nữ mang thai thời kỳ đầu

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Đàm Thu Trang xuất hiện cạnh hôn phu Cường Đô la với hình ảnh kém sắc giữa nghi án mang bầu.

Thời gian vừa qua, Đàm Thu Trang dính nghi án đang mang bầu. Đặc biệt là khi cô thừa nhận đang tăng cân, mặt tròn hơn sau một thời gian tổ chức đám hỏi với Cường Đô la.

Trước những tin đồn về việc mang bầu, Đàm Thu Trang giữ im lặng và không hề có động thái gì về những tin đồn này. Mới đây nhất, người đẹp gây chú ý khi đăng ảnh đi chơi cùng chồng. Qua hình ảnh có thể thấy, dân mạng phát hiện gương mặt cô tròn hơn, mũi nở to hơn trước.

Đàm Thu Trang lộ dấu hiệu mang bầu trước ngày cưới.

Đàm Thu Trang lộ dấu hiệu mang bầu trước ngày cưới.

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Thu Trang dính nghi vấn mang bầu. Trước đó, xuất hiện với vóc dáng khác thường trong tiệc sinh nhật con trai Pông Chuẩn, Đàm Thu Trang vướng nghi án đã mang thai. Nhất là khi suốt bữa tiệc tổ chức ngay tại nhà hàng của cô, cựu người mẫu kiêm ca sĩ hạn chế chụp hình và luôn "mượn" người Cường Đô La để che chắn.

dtt1

Xem lại những bức hình mà Đàm Thu Trang đăng tải trong thời gian qua, không khó để nhận ra phần lớn đều chụp nửa thân trên. Đáng chú ý là ngày 23/4, cô có đăng tải bức chân dung bán thân và được Cường Đô La vào "nịnh": "Vợ yêu của chồng xinh quá". Nhưng bất ngờ hơn nữa là mẹ của Đàm Thu Trang vào tán thêm: "Hai bạn ấy đều xinh".

dtt2

Đồng thời, dư luận nhanh chóng phát hiện hầu hết bức ảnh được cô đăng đều chụp nửa thân trên. Đây là điều khá khó hiểu bởi từ trước tới nay, mỹ nhân xứ Lạng thích phô diễn cơ thể "mình hạc xương mai" mỗi khi có dịp. 

Thời gian gần đây, Đàm Thu Trang thường chỉ đăng ảnh nửa thân trên.

Thời gian gần đây, Đàm Thu Trang thường chỉ đăng ảnh nửa thân trên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn