Top 3 cung hoàng đạo nhân hậu không ai bằng nhưng nội tâm nhạy cảm, hay u sầu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 cung hoàng đạo bụng dạ thiện lương, nhân hậu không ai bằng nhưng nội tâm nhạy cảm, hay bi quan. Hãy cùng khám phá nhé!

Chòm sao Cự Giải

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Cự Giải là chòm sao đa sầu đa cảm bậc nhất. Vì trong họ đan xen vô vàn xúc, hay lo nghĩ xa xôi, chuyện hôm nay chưa giải quyết xong, đã lo nghĩ không biết mai đây sẽ thế nào. Sự nhạy cảm, vừa là ưu điểm và cũng là nhược điểm của Cự Giải. 

cung hoang dao

Ưu điểm, Giải Nhi có một trái tim vô cùng nhân hậu, luôn lo nghĩ, bao dung cho người khác. Nếu không giúp được họ sẽ luôn lấn cấn trong lòng. Nhờ vậy, Giải Nhi rất được mọi người yêu quý, kết giao được với những mối quan hệ có lợi, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió. Nhược điểm, chòm sao này dễ bi quan và nhụt chí khi gặp thất bại. Nếu không giữ vững tinh thần

Chòm sao Hổ Cáp

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp dù vẻ bề ngoài lạnh lùng, nhưng nội tâm vô cùng sâu sắc. Chòm sao này rất coi trọng các mối quan hệ của mình. Họ quan niệm, bạn nhiều không bằng bạn chất.

2

Hổ Cáp là cung hoàng đạo hướng nội, đôi khi khó nắm bắt. Khi đối diện với bất công, dù không thể hiện ra, nhưng họ trong lòng họ không tránh khỏi cảm giác tủi thân, sầu muộn. Hổ cáp không thích khoe khoang, họ đề cao sự chân thật, bạn bè nhiều không quan trọng, bạn bè chất lượng mới quan trọng.

Chòm sao Song Ngư

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư là chòm sao nhạy cảm, nhìn nhận mọi khía cạnh của cuộc sống bằng lăng kính chân thành và sâu sắc. Chòm sao này rất có năng khiếu nghệ thuật, họ đặc biệt hứng thú với những hình dạng, màu sắc và hình thức được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.

Thế nhưng, Song Ngư rất dễ bị tổn thương và hay hoài niệm. Họ dễ chìm đắm trong các mối quan hệ đổ vỡ. Tự trách cứ bản thân vì đã làm không tốt. Vì vậy, Song Ngư mất rất nhiều thời gian để vượt qua nỗi buồn.  

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn