Vừa chia tay bạn trai Việt Kiều Úc, Diễm My 9X đã hẹn hò với em trai BTV Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Diễm My 9X có quan hệ tình cả với Bảo Hưng - "người tình tin đồn" của Á hậu Huyền My đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

Sau ồn ào rạn nứt tình cảm với Á hậu Huyền My, Bảo Hưng lại tiếp tục bị đặt nghi vấn đang hẹn hò với một người đẹp khác trong showbiz. Theo dõi trên trang cá nhân của vị thiếu gia này trong thời gian gần đây, gần đây anh thường chia sẻ những khoảnh khắc ẩn ý như mặc áo đôi, chụp đôi giày của một cô gái,... Ngay lập tức các "thánh soi" đã ra tay tìm kiếm và phát hiện người con gái đó không ai khác chính là nữ diên viên Diễm My 9x.

Cặp đôi này đặc chế dộ theo dõi nhau trên mạng xã hội và gần như tất cả những hình ảnh gần đây do Bảo Hưng đăng tải, Diễm My đều nhấn like rất nhiệt tình.

Nghi ngờ này được càng được khẳng định khi dân mạng còn tinh ý phát hiện ra đôi giày nữ mà Bảo Hưng đăng tải thật trùng hợp là Diễm My cũng có 1 đôi y hệt. Từ những tình tiết này, không ít người cho rằng cặp đôi này đang có mối quan hệ đặc biệt. 

Điểm trùng hợp ở đôi giày làm rộ lên nghi vấn Diễm My 9X đangg hẹn hò với Bảo Hưng.

Điểm trùng hợp ở đôi giày làm rộ lên nghi vấn Diễm My 9X đangg hẹn hò với Bảo Hưng.

Trên trang cá nhân Bảo Hưng thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngoạt ngào bên cô gái được cho là Diễm My 9X.

Trên trang cá nhân Bảo Hưng thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngoạt ngào bên cô gái được cho là Diễm My 9X.

Hiện thông tin Diễm My 9X đang hẹn hò với "bạn trai tin đồn" của Á hậu Huyền My đang nhận được sự bàn tán của dư luận. Tuy nhiên đây mới chỉ là tin đồn mà thôi, thực hư ra sao mong người trong cuộc sẽ sớm lên tiếng giải thích.

Bảo Hưng là em trai của BTV Ngọc Trinh. Anh từng là du học sinh tại Anh và sinh trưởng trong gia đình giàu có bậc nhất Hà Thành. Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài điển trai, cuốn hút, anh chàng sinh năm 1997 này còn khiến không ít người ngưỡng mộ bởi sự giàu có, chịu chơi. Bảo Hưng có đam mê xe cộ và đồng hồ hàng hiệu.

Bảo Hưng và chị gái BTV Ngọc Trinh.

Bảo Hưng và chị gái BTV Ngọc Trinh.

Trước đó ít ngày,  rầm rộ thông tin Diễm My 9X chia tay bạn trai Việt Kiều Úc. Sở dĩ có kết luận như vậy là thời gian gần đây, không còn thấy Diễm My 9x đăng tải thêm bất cứ hình ảnh nào của chàng trai này lên trang cá nhân nữa.

Không chỉ thế, những khoảnh khắc tình cảm trước đó cũng đã được xoá đi. Thay vào đó là loạt trạng thái đầy tâm trạng của Diễm My 9x. Dù xoá ảnh nhưng nữ diễn viên vẫn follow Instagram của người yêu. Có nguồn tin cho rằng Diễm My 9x và doanh nhân xây dựng đã đường tình đôi ngả sau khi chính thức công khai chuyện tình cảm không lâu.

Diễm My và bạn trai Việt Kiều Úc vướng nghi án chia tay.

Diễm My và bạn trai Việt Kiều Úc vướng nghi án chia tay.

Cho đến hiện tại, Diễm My 9x vẫn chưa lên tiếng về điều này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn