6 điều đàn ông nào cũng thầm mong phụ nữ hiểu nhưng họ ngại nên không dám nói ra

( PHUNUTODAY ) - 6 điều đàn ông nào cũng thầm mong phụ nữ hiểu nhưng họ ngại nên không dám nói ra - chị em hãy đọc ngay hôm nay.

Chuyện ấy không chỉ diễn ra trên giường êm đệm ấm

Bạn có thể sẽ muốn làm chuyện ấy trên sàn nhà, trong buồng tắm, trong ôtô. Hãy khám phá. Chẳng có gì xấu hổ khi tận hưởng thú vui chính đáng.

Chuyện ấy là cách chàng thể hiện tình yêu

Người ta vẫn nói rằng phụ nữ cần cảm giác gần gũi và yêu thương để muốn làm chuyện ấy, còn đàn ông thì cần chuyện ấy để cảm nhận sự yêu thương, gần gũi. Nhiều anh chàng không giỏi trong giao tiếp và với họ chuyện ấy là một cách hiệu quả để thể hiện tình cảm. Nếu lần tới chàng muốn bù đắp cho bạn bằng chuyện ấy, thì hiểu rằng đó là món quà chàng muốn tặng bạn.

yeu-4

Chàng có thể đã ngáy khi bạn từ phòng tắm ra

Sau một quá trình lao động mệt nhọc, cơ thể của chàng cần nghỉ ngơi, đồng thời các hooc môn gây buồn ngủ ào tới. Vì thế, chàng sẽ không thể kiềm chế được cơn ngủ.

Đừng quên học hỏi là làm mới kiến thức “chuyện ấy” mỗi ngày

Đọc quá nhiều sách vở có thể khiến bạn học giỏi nhưng sex lại không giống vậy. Đọc nhiều sách sẽ không thể biến bạn thành chuyên gia bởi sex giống như mọi kỹ năng khác, cần nhiều thời gian và cả sự rèn luyện để hoàn thiện. Thế nên, đừng ngần ngại bước ra khỏi vùng an toàn và tìm kiếm sự giúp đỡ.

Bạn có thể sử dụng nguồn tài nguyên dồi dào trên Internet, những cuộc hội thảo của các chuyên gia hoặc đi tìm lời khuyên từ những trang web chính thống về giới tính. Đề cập đến "chuyện ấy" có thể khiến bạn thấy dè dặt nhưng nếu bạn phá bỏ được rào cản ấy, bạn sẽ có thể tận hưởng nó một cách trọn vẹn nhất.

Sử dụng chất bôi trơn

Hầu hết những người thiếu kinh nghiệm yêu đương đều cho rằng, chất bôi trơn chỉ dành cho người đồng tính. Nhưng trên thực tế đây lại là quan điểm sai lầm.

Bạn có thể sử dụng thêm chất bôi trơn ngay cả khi bạn chẳng hề gặp vấn đề khô hạn. Viện đến người bạn này hoàn toàn không phải là sự thất bại của phái yếu trong vấn đề tình dục mà đơn giản bạn đang muốn mọi việc diễn ra theo cách tuyệt vời hơn.

Đừng chỉ tập trung vào việc "lên đỉnh"

Sự thất vọng khi không đạt cực khoái là điều nên tránh bởi tình dục không đơn thuần chỉ là việc "lên đỉnh". Đó còn là sự tận hưởng và chiều chuộng bạn tình của mình. Nếu bạn có thể đặt sự thoả mãn của đối phương lên trên việc "cán đích" của bản thân, bạn sẽ hoàn toàn đổi mới được đời sống tình dục của bạn đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn