Đánh ghen làm gì, chỉ cần làm điều này, chồng tự giác quay về mà vợ không cần tốn một giọt nước mắt nào

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thật dại dột khi nghĩ đến chuyện đánh ghen bằng mắm tôm và muối ớt.

Khiến chồng ghen ngược

Có lẽ bạn sẽ khá e dè khi mới nghe câu này. Bởi đàn bà ngoại tình sẽ đánh mất danh dự, thậm chí còn mất luôn mái ấm của mình. Tuy nhiên bạn không cần phải hẹn hò, cặp kè với người khác mà chỉ cần xinh đẹp hơn.

Khi xinh đẹp hơn, bạn sẽ trở thành trung tâm chú ý. Khi đó có rất nhiều đàn ông vây quanh muốn trò chuyện và làm quen với bạn. Thấy được cảnh tượng này, chồng bạn chắc chắn sẽ cảm thấy ghen tuông và thế nào cũng quay về giữ vợ.

Đàn ông vốn có tính chiếm hữu khá cao. Khi cảm nhận được thứ gì đó của mình mất đi, họ sẽ vội vàng tìm cách níu giữ. Thế nên vợ hãy khôn ngoan dùng chiêu này để chồng ghen ngược, thay vì cứ mãi đi đánh ghen giành chồng.

4f5fab4df60c1f52461d

Chỉnh đốn chồng, thay đổi thói quen của mình

Nếu trước đây, bạn cứ một mực làm theo những yêu cầu của anh ấy, thì bây giờ hãy dừng ngay việc đó. Bạn nên thay đổi những thói quen của bản thân, như việc đừng quá nuông chiều chồng.

Trước đây, những công việc nhà, chăm con, bạn đều một mình gánh vác. Vậy thì bây giờ đừng làm như vậy nữa, sống vì mình một chút, muốn đi chơi cứ đi, muốn ngủ nướng cứ việc thoải mái, không cần phải dậy sớm ủi quần áo, chuẩn bị bữa ăn sáng cho chồng. Làm những điều đó, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng hơn, đồng thời cũng khiến cho chồng cảm thấy sự thiếu hụt, trống vắng. Khi thấy vợ không còn tận tụy như xưa, anh ấy ắt sẽ xem xét lại chính mình.

Làm phong phú cuộc sống của mình

Nếu biết chồng ngoại tình, bạn hãy tìm niềm hạnh phúc bên con cái hoặc những mối quan hệ khác. Hoặc nếu ngày xưa bạn không có thói quen tán gẫu, cà phê với bạn bè, thì bây giờ hãy làm điều đó.

b0f0df228163683d3172

Cuộc đời đàn bà không cần cứ quanh quẩn bên một người đàn ông. Không cần phải cứ sống vì chồng. Bạn cũng có cuộc sống riêng của mình, hãy sống đúng với những gì mình muốn và suy nghĩ.

Cuộc sống này có rất nhiều điều thú vị, hãy bước ra ngoài và khám phá, đừng mãi ru rú trong nhà bên căn bếp đầy dầu mỡ. Khi thấy vợ có cuộc sống thoải mái như vậy, đàn ông sẽ cảm thấy bị tổn thương vì vợ không muốn níu kéo mình. Sau đó họ sẽ tìm cách để quay về.

Gợi cảm và quyến rũ hơn khi ở trên giường

Nếu đã có sẵn một cô vợ đẹp, quyến rũ trên giường thì đàn ông sẽ không tốn sức, tốn tiền đi tìm những mối quan hệ khác. Thế nên phụ nữ hãy tự trang bị cho mình những kiến thức về chuyện chăn gối. 

Nắm giữ được trái tim của đàn ông khi ở trên giường là cách giữ chồng khôn ngoan nhất. Phụ nữ nên nhớ chẳng có ai xấu, chỉ có những người không biết điểm tốt của mình để thể hiện mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT